Giải Trí

Minh Tú ẩn ý chia tay bạn trai người Đức: “Rồi em sẽ tìm được người thật lòng yêu mình"

Hương Ly - 09/05/2022 20:45 GMT+7

Dòng trạng thái mới đây của siêu mẫu Minh Tú khiến dân tình vô cùng hoang mang.

Bên cạnh sự nghiệp người mẫu, Minh Tú được đông đảo khán giả dành sự quan tâm về chuyện đời tư. Vào cuối năm ngoái, người đẹp khiến cõi mạng “dậy sóng” khi chính thức công khai chân dung của bạn trai người Đức. "9 năm thăng trầm, cắt chia, đoàn tụ,... đủ mọi cung bậc cảm xúc, quan trọng nhất là bây giờ chúng ta thực sự gắn kết bên nhau. Chúng ta "is real"- Minh Tú viết.

minh-tu-va-ban-trai-nguoi-duc

Tuy nhiên, cách đây ít giờ, nữ siêu mẫu Minh Tú bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý khiến dân tình vô cùng hoang mang. Theo đó, Minh Tú viết trên trang cá nhân: “Rồi em sẽ tìm được người thật lòng yêu mình. Từ lúc giờ đến lúc ấy phải thật vui, hiểu không?...". Đính kèm bài viết, Minh Tú chia sẻ tấm hình đen trắng khá tâm trạng.

minh-tu-chia-tay-ban-trai

Động thái này của Minh Tú khiến cư dân mạng không ngừng xôn xao, nghi vấn cô nàng đã “đường ai nấy đi” với bạn trai người Đức?

Được biết, bạn trai Minh Tú tên Chris, là người Đức, sinh năm 1981. Anh chàng hiện đang sinh sống và làm việc ở châu Á hơn 15 năm nay.

ban-trai-nguoi-duc-cua-minh-tu

Theo tìm hiểu, cặp đôi quen biết nhau vào năm 2011, sau một năm tìm hiểu thì tiến đến mối quan hệ hẹn hò nhưng không lâu sau thì chia tay. Đến năm 2018, khi đang ngồi trong một quán cà phê đợi bạn, nữ siêu mẫu tình cờ gặp lại Chris, lúc này cả hai quyết định làm bạn.

ban-trai-minh-tu-la-ai

Trải qua khoảng thời gian thăng trầm, vui buồn lẫn lộn đủ dài để cả hai lắng nghe và thấu hiểu, cặp đôi quyết định yêu lại từ đầu. "Trải qua nhiều cung bậc cảm xúc và một thời gian đủ dài để lắng nghe, chia sẻ, thấu hiểu cùng sự cảm thông nên hai người quyết định gắn bó cùng nhau. Đây cũng là thời điểm thích hợp để chia sẻ niềm vui, thông tin tới mọi người", Minh Tú chia sẻ.

photo-1-16491665561501864138887

Nói về người bạn trai ngoại quốc, Minh Tú từng tiết lộ: “Người đó cao hơn Minh Tú và là người mà Minh Tú muốn tìm hiểu. Khoảng thời gian bị kẹt ở Bali, Minh Tú cảm thấy buồn, căng thẳng và rối loạn về tâm lý thì người đó đã cho mình những lời khuyên và hướng giải quyết về mặt tinh thần cũng như công việc. Mình chọn người thật sự quan tâm đến mình, sâu hơn về mặt cảm xúc và sự nghiệp".

minh-tu-chuan-bi-len-xe-hoa

Đáng nói, trước đó không lâu, netizen từng phát hiện ra Minh Tú đeo nhẫn ở ngón áp út. Ngay lập tức, tin đồn nữ siêu mẫu đã được bạn trai ngoại quốc cầu hôn gây xôn xao mạng xã hội. Tuy nhiên về phía Minh Tú, cô hoàn toàn giữ im lặng, không lên tiếng về tin đồn trên.

Tin phổ biến