Giải Trí

Nhận thưởng lớn tại VTV Awards 2021, BTV Tuấn Dương dành hết tiền thưởng tặng đồng bào miền Trung

Trầm Miên - 03/01/2022 14:04 GMT+7

VTV Awards 2021 vừa vinh danh BTV Tuấn Dương ở hạng mục "Người dẫn chương trình ấn tượng nhất".

Mới đây, VTV Awards 2021 vừa được diễn ra vào tối ngày 1/1 với nhiều hạng mục giải thưởng. Theo đó, giải "Người dẫn chương trình ấn tượng nhất" thuộc về BTV Tuấn Dương bởi khoảnh khắc anh khóc nghẹn trên truyền hình khi đưa tin về tình hình bão lũ ở miền Trung năm 2020.

4
BTV Tuấn Dương là người được xướng tên ở hạng mục "Người dẫn chương trình ấn tượng nhất".

Sau khi nhận được chiếc cúp danh giá, BTV Tuấn Dương đã gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam, Ban Thời sự cùng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp đã luôn sát cảnh ủng hộ anh. Trước đó, khi được đề cử giải thưởng ở hạng mục "Người dẫn chương trình ấn tượng nhất", nam BTV khẳng định nếu đạt giải, anh sẽ dành toàn bộ tiền thưởng để đóng góp cho chính quyền và nhân dân xã Trà Leng, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.

2
Nam BTV quyết định dành toàn bộ số tiền thưởng để tặng cho bà con miền Trung.

Khoảnh khắc BTV Tuấn Dương khóc nghẹn, im lặng và cúi mặt trên sóng truyền hình vì quá xúc động khi nhắc đến những khó khăn của đồng bào miền Trung đã nhận được sự đồng cảm của đông đảo khán giả. Phải mất đến 30 giây anh mới có thể ổn định cảm xúc và gửi lời xin lỗi tới khán giả trên sóng.

3
BTV Tuấn Dương là gương mặt quen thuộc trên chương trình Bản tin Thời sự 19h của VTV.

BTV Tuấn Dương sinh năm 1982 và là người đảm nhận nhiều chương trình của Đài Truyền hình Việt Nam như Chào buổi sáng, Cuộc sống thường ngày và mới đây nhất là Bản tin Thời sự 19h. Anh được nhiều khán giả cả nước yêu mến nhờ lối dẫn gần gũi, giàu cảm xúc và dẫn dắt thông minh.

>>> Tin nên đọc: