Giải Trí

Khánh Vy thay thế MC Diệp Chi trong Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22

An Nhiên - 24/09/2021 09:13 GMT+7

Như vậy, MC Khánh Vy sẽ thay thế MC Diệp Chi song hành cùng BTV Ngọc Huy tại chương trình Đường lên đỉnh Olympia.

Tối 23/9, Fanpage Đường lên đỉnh Olympia đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh của Khánh Vy cùng câu hỏi nghi vấn việc cô sẽ thay thế vị trí của MC Diệp Chi trong mùa thứ 22. Rất nhanh sau đó, thông tin này đã gây xôn xao dư luận, đặc biệt là giới trẻ Việt.

Và không để khán giả chờ đợi quá lâu, phía VTV đã chính thức xác nhận thông tin này. Bên cạnh đó, loạt ảnh MC Khánh Vy và BTV Ngọc Huy tại sân khấu buổi ghi hình tuần thi đấu đầu tiên của mùa 22 cũng được hé lộ.

khanh-vy-1
khanh-vy
Số đầu tiên của Đường lên đỉnh Olympia mùa 22 sẽ được phát sóng vào Chủ Nhật ngày 26/9.  

Trần Khánh Vy sinh năm 1998, quê Nghệ An và bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội với đoạn clip nói 7 thứ tiếng. Vì vậy, cô lập tức được mọi người nhắc đến với danh hiệu "hot girl nói 7 thứ tiếng". Khánh Vy cũng là một trong những nữ sinh có thành tích học tập đặc biệt xuất sắc tại trường THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An).

khanh-vy-2

Khánh Vy tốt nghiệp loại giỏi khoa Quan hệ Quốc tế, Học viện Ngoại giao. Ngay từ khi bắt đầu học đại học, cô đã nhận được nhiều lời mời dẫn chương trình về tiếng Anh trên kênh VTV7 như IELTS On The Go, Follow Us, Crack'em up, English in a minute, 8 IELTS....

Thêm vào đó, nàng hot girl nói 7 thứ tiếng còn lọt vào Top 5 hạng mục Người dẫn chương trình ấn tượng tại VTV Awards 2020.

Tin trong ngày:

>> Trước nghi vấn Hoài Linh rút đơn kiện CEO Đại Nam, Vũ Hà phán một câu “chắc như đinh đóng cột”

>> Rộ tin Phi Nhung qua đời vì Covid-19, loạt sao Việt lên tiếng

>> Bà Phương Hằng lên tiếng về tin đồn “thông chốt” bằng xe cứu thương từ Bình Dương lên TP. HCM