Giải Trí

Lê Bống và Thanh Tâm cùng lên tiếng về áp lực bị tấn công trên MXH

Minh Anh - 11/10/2022 18:10 GMT+7

Lê Bống và Trần Thanh Tâm đã có những chia sẻ đáng chú ý về việc bị tấn công khi quyết đinh thử sức ở cuộc thi “Miss Fitness 2022”.

Cái tên Lê Bống và "Hotgirl trứng rán" Trần Thanh Tâm không còn xa lạ trên mạng xã hội, đặc biệt là với giới trẻ. Cả hai nổi tiếng thông qua những video viral trên Tik Tok, Facebook,…

Tuy nhiên, hai cô nàng lại vấp phải không ít tranh cãi và chê bai từ phía cộng đồng mạng với những nội dung đăng tải. Lê Bống và Thanh Tâm thường xuyên bị dư luận tấn công do những tranh cãi về phát ngôn và ngoại hình.

le-bong

Ngoài đời, cả hai là bạn thân, có mối quan hệ từ một lần tham gia chung event về sản phẩm nước hoa rồi hợp tác chung để thực hiện các clip Tik Tok. Mới đây, họ cùng nhau tham gia cuộc thi “Miss Fitness 2022”, dù không đạt được kết quả tốt, song cả hai vẫn để lại những ấn tượng khó quên trong lòng cộng đồng mạng.

Mới đây, xuất hiện trong cuộc trò chuyện cùng Host Nguyên Khang tại The Khang Show, Lê Bống đã chia sẻ lý do tham gia cuộc thi. Cô gái Hà Nội cho biết bản thân từng sở hữu thân hình mũm mĩm, cân nặng lên đến 70kg. Vì thế, hiện nay cô luôn hướng đến việc có một vóc dáng khỏe mạnh, nên việc tham gia cuộc thi là điều hoàn toàn phù hợp.

Về phía Trần Thanh Tâm, người đẹp Gia Lai muốn bản thân trải qua nhiều thử thách hơn nữa để tìm thấy giới hạn: “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ là hoa hậu. Tôi đi thi để có thêm trải nghiệm mới”.

le-bong-2

Theo Lê Bống và Thanh Tâm, hai người chưa bao giờ coi đối phương là đối thủ khi cùng tham gia cuộc thi. Họ hợp tác ăn ý, chia sẻ và giúp đỡ nhau trong mọi hoàn cảnh.

“Tôi thấy may mắn khi có Tâm đồng hành. Chúng tôi phải trải qua nhiều áp lực trong cuộc thi như dậy sớm để ghi hình đến sáng hôm sau, liên tục di chuyển, có mặt để đáp ứng lịch trình cuộc thi… Những lúc như thế, tôi và Tâm thường góp ý, động viên nhau để cả hai cùng có tinh thần tích cực”, Lê Bống tâm sự.

Sau khi kết thúc cuộc thi, cả hai trở về cuộc sống thường ngày nhưng vẫn gặp phải nhiều áp lực. Lê Bống lần đầu chia sẻ về những ồn ào trong quá khứ, đặc biệt là bức ảnh tạo dáng trong chùa. Cô khẳng định khoảnh khắc đó là vô ý, không nhằm mục đích thu hút sự chú ý bằng scandal.

le-bong-1

Về phía Thanh Tâm, cô nàng thừa nhận bản thân trẻ con và hiếu thắng nên sẵn sàng đáp trả khi bị công kích. Nên trong năm 2020 cô gặp rất nhiều thị phi trên mạng xã hội.

“Tôi nổi tiếng quá nhanh, chỉ sau một đêm, nên tôi chưa ý thức được mình sẽ là một người có tầm ảnh hưởng đến cộng đồng mạng. Lúc đó, khi tôi đang livestream, nhiều anti fan vào chỉ trích khiến tôi không giữ được bình tĩnh mà lập tức phản ứng lại. Chỉ sau một đêm, sự việc đó đã trở thành scandal”, hotgirl “Trứng rán cần mỡ” cho biết.

Hiện tại, cả hai đều nhận thức được vấn đề, vì thế sẽ cố gắng cư xử đúng mực hơn, hạn chế ồn ào. Lê Bống và Trần Thanh Tâm định hướng theo con đường nghệ thuật nghiêm túc trong thời gian tới.

Hai người đẹp cũng mong nhận được sự thông cảm và ủng hộ từ phía khán giả cho hành trình của mình trong tương lai.

Tin phổ biến