Giải Trí

Nam thần tượng bị quản chế vì dùng vũ khí đe dọa bạn gái

Minh Anh - 19/08/2022 16:10 GMT+7

Nam thanh niên từng tham gia show tuyển chọn thần tượng nhận án phạt do tấn công bạn gái bằng vũ khí.

Một cựu thí sinh nam từng tham gia chương trình “Produce 101” mùa 2 của Mnet bị kết án quản chế vì dùng vũ khí đe dọa bạn gái cũ. 

Theo Tòa án quận trung tâm Seoul ngày 19/8, một nam giới gọi là A (26 tuổi) đã bị kết án quản chế vì đe dọa bạn gái cũ (B) bằng vũ khí.

A được biết đến là cựu thí sinh của chương trình sống còn “Produce 101” mùa 2 của Mnet. Đối tượng đã đột nhập vào nhà của B vào tháng 10 năm ngoái. Vào thời điểm đó, B là bạn gái của A nhưng cô đã từ chối gặp A. 

nam-than-tuong

Không được đáp ứng mong muốn, A đã quyết định đột nhập vào nhà của B qua ban công. Sau đó A vòng tay qua cổ B và kéo cô ra phòng khách, tiếp đến là lấy một con dao nhỏ trong bếp, dùng hung khí để yêu cầu B tiếp tục quan hệ với A. Khi B từ chối, A đã quyết định dùng hành động chặn họng B. Những người hàng xóm nghe thấy tiếng la hét của B nên đã gọi cảnh sát.

Tòa án quận trung tâm Seoul kết luận: "Nạn nhân bị sốc và đau đớn vô cùng từ vụ việc này. Cô đã quyết định không tha thứ cho A vì những hành động quá mức, gây tổn hại đến tinh thần và thân thể. Tuy nhiên, bị cáo đã thú nhận tội ác của mình, khẳng định do quá bốc đồng mới dẫn đến những hành động trên".

Produce 101-1

A bị buộc tội và bị kết tội đột nhập vào nhà của B, gây tổn hại cho cơ thể và đe dọa bằng vũ khí. Cựu thí sinh “Produce 101” mùa 2 bị kết án 2 năm tù. Nếu phạm tội tương tự trong thời gian thử thách (thời hạn 2 năm), A sẽ được giám sát bảo vệ trong 1 năm và phải hoàn thành 80 giờ phục vụ cộng đồng.

Hiện, netizen xứ Hàn đang tiến hành tìm kiếm danh tính của cựu thí sinh “Produce 101” mùa 2 của Hàn Quốc. 

Tin phổ biến