Horoscope

Top 4 cung hoàng đạo ích kỷ nhất trong tình yêu

Tú Anh - 11/10/2022 17:35 GMT+7

Tình yêu là sự cho đi và nhận lại từ hai phía. Nếu chỉ tồn tại đơn phương, tình yêu đó sẽ phai dần theo năm tháng.

1. Song Tử - Không quan tâm người khác nghĩ gì

12 cung hoàng đạo tiết lộ, Song Tử có lòng tự trọng rất cao, luôn có ý kiến ​​trong mọi việc nên thường thu hút sự chú ý của người khác, thích được tôn sùng, ngưỡng mộ nên rất khó từ chối. 

Vì vậy, chòm sao này đương nhiên tự cho mình cái quyền ích kỷ, luôn thích đối phương quan tâm đến mình, không để ý người khác nghĩ gì.

Dù biết là vô lý nhưng Song Tử cảm thấy tự hào và thậm chí đôi khi lợi dụng điều đó để chỉ trích đối phương khiến họ buồn lòng. Tình yêu của những chàng/nàng thuộc cung hoàng đạo này rất bền chặt nhưng lại không thực sự hợp nhau nên thường dẫn đến chiến tranh lạnh.

27215136-cung-bao-binh-12-cung-hoang-dao
Top 4 cung hoàng đạo ích kỷ nhất trong tình yêu.

2. Hổ Cáp - Kiểm soát đến bất an

Hổ Cáp luôn là người mạnh mẽ trong các mối quan hệ, đặc biệt là tình yêu. Họ luôn giữ vị trí thống trị trong tình yêu, họ không cho phép ai thắc mắc về mình, ngay cả người yêu cũng nên nghe những gì họ nói, làm những gì họ thích.

Khi đã cưa đổ được đối phương và cảm nhận được sự đáp lại từ người ấy, các nàng hổ dùng hết tình yêu và sự hấp dẫn để níu kéo người ấy khiến người khác cảm thấy ngột ngạt.

Hổ Cáp thuộc top chòm sao ích kỷ trong tình yêu. Sự kiểm soát của Cable đối với đối tác trong mối quan hệ này sẽ khiến họ rất bất an, từ đó dần chia cách và cuối cùng là tan vỡ.

1

Xem thêm tại đây: Top 3 con giáp nữ sinh ra đã giàu có, cuộc sống gia đình êm ấm

3. Nhân Mã - Nghiêm túc đến mức phát chán

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, với bản tính tự do, phóng khoáng, Nhân Mã thích mọi thứ, đôi khi chỉ là chuyện nhỏ nhưng phải phân ra cao thấp, đúng sai rõ ràng.

Cho và nhận giống như một cuộc trao đổi mà người hưởng lợi là chính họ. Cho một, Nhân Mã muốn đổi lại hai, ba, hoặc nhiều hơn.

Nhân Mã luôn độc lập, không muốn ai phải phụ thuộc vào mình. Họ đối xử với nửa kia của mình bằng những điều được và mất rõ ràng. Trên thực tế, đôi khi những tính toán tình cảm quá rõ ràng sẽ khiến đối phương cảm thấy Nhân Mã không thực sự yêu mình và sẽ thất vọng về mối quan hệ.

tinh-yeu-cung-hoang-dao
Nhân Mã luôn độc lập, không muốn ai phải phụ thuộc vào mình.

4. Bảo Bình . - Không thích thừa nhận bất cứ điều gì

Bảo Bình là người đặc biệt mạnh mẽ, muốn chiến thắng trong mọi việc. Ngay cả trong tình yêu, Bảo Bình cũng không sẵn sàng thừa nhận thất bại và rất ít khi nhường nhịn.

Bạn bè yêu cầu gì là cung hoàng đạo này có mặt ngay, nhưng khi người yêu gặp khó khăn, Bảo Bình từ chối ngay. Đối với người đàn ông này, bạn bè và tự do quan trọng hơn tình nhân.

Trong suy nghĩ của Bảo Bình, cho quá nhiều là cảm giác mệt mỏi nên đôi khi tỏ thái độ bất cẩn, thờ ơ với đối phương.

Những lời nói của Bảo Bình đôi khi giống như con dao hai lưỡi đâm vào tim người kia, khiến đối phương cảm thấy sợ hãi và áp lực.