Giải Trí

Vừa hớn hở bắt được hoa cưới của Diệu Nhi, Sam đã gặp 'biến' lớn phải nhờ luật sư can thiệp

Tú Anh - 11/10/2022 16:58 GMT+7

Sam bất ngờ chia sẻ sự việc không vui đang gặp phải.

Lễ cưới của Diệu Nhi diễn ra vào 10/10 nhận được chú ý lớn từ công chúng. Đông đảo sao Việt tham dự với không khí náo nhiệt, điều đặc biệt Sam chính là mỹ nhân Vbiz may mắn bắt được hoa của cô dâu.

Chính điều này đã khiến netizen trông chờ rằng, Sam sẽ sớm công khai "nửa kia" và lên xe hoa vào một ngày gần nhất. Tuy nhiên, vừa đón tin vui chưa lâu, mới đây, Sam đã có bài đăng bất ngờ chia sẻ việc bản thân bị cắt ghép câu nói, dẫn đến khán giả hiểu nhầm.

sam-2

Sam chia sẻ trên trang cá nhân: "Mình cũng có theo dõi các bạn vì nghĩ chúng ta là page văn minh. Nhưng xin lỗi, hông nay mình xin hủy theo dõi các bạn. Mình thật sự rất buồn và thất vọng. Vì không nghĩ các bạn có thể cố ý cắt xẻ câu nói của mình trong một game show truyền hình. 

Mà đó là fomat trò chơi. Được phát luận điểm nào thì nghệ sĩ phải bảo vệ luận điểm đó mặc dù không phải cách chúng ta nghĩ. Các bạn có thể trích dẫn câu nói của người khác, nhưng phải đúng ngữ cảnh. Chứ cố tình cắt xé câu chữ rồi vung lên như mình phát ngôn chính thức thế này. Là đang đặt điều, vu khống và làm ảnh hưởng đến danh dự của mình bằng cách gián tiếp".

sam-1
Bài đăng của Sam.

Bên cạnh đó Sam cũng cho biết cô sẽ mời luật sư làm việc về sự việc lần này: "Mình xin địa chỉ công ty chủ quản của các bạn để mời luật sư làm việc. Xin cung cấp cho bên mình. Xin cảm ơn".

sam-3
Chia sẻ của Sam trong một gameshow truyền hình bị cắt xén rồi chia sẻ lại khiến nhiều người lầm tưởng đây là phát ngôn chính thức của cô.

Hành động của nữ diễn viên được khán giả ủng hộ. Đa phần cho rằng cô cần phải làm tới cùng và triệt để trước việc một số Fanpage cắt xén câu nói của nghệ sĩ, từ đó mà tạo nên sự hiểu lầm không đáng có. 

sam-4
Tin phổ biến