Đời Sống

Nam sinh lắp camera quay lén cô giáo trong nhà vệ sinh để tống tiền

An Nhiên - 17/06/2021 07:01 GMT+7

Một nam sinh lớp 12 ở Nam Định đã lắp camera quay lén 2 cô giáo trong nhà vệ sinh, sau đó dùng clip quay trộm để tống tiền người bị hại.

Chiều ngày 16/6, Công an tỉnh Nam Định đã bắt tạm giam L.C.H, là nam sinh lớp 12A3 trường THPT Mỹ Lộc (H.Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định) để làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, cơ quan công an đã nhận được đơn tố cáo của cô giáo T.T.N.A (38 tuổi, giáo viên trường THPT Mỹ Lộc) về việc bị một đối tượng gửi quay lén, gửi ảnh nóng để tống tiền. Ảnh nóng được chụp lén trong nhà vệ sinh dành cho giáo viên trường THPT Mỹ Lộc và được gửi từ tài khoản facebook "Huyền Trần".

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an tỉnh Nam Định đã xác định được đối tượng gửi ảnh nóng tống tiến cô giáo là L.C.H. 

ntdvn_nam-sinh-quay-len-co-giao-trong-nha-ve-sinh-1
Trường THPT Mỹ Lộc nơi xảy ra sự việc học sinh nam quay lén cô giáo

Làm việc với cơ quan chức năng, bước đầu H. khai nhận đã tự đặt mua một camera mini trên Lazada. Tiếp theo, đối tượng đặt camera trong nhà vệ sinh dành cho giáo viên của trường. Mục đích của H. là quay lại hình ảnh khi đi vệ sinh của các thầy cô rồi dùng ảnh nóng để tống tiền họ.

Khi đã quay được hình ảnh của giáo viên N.A và một giáo viên khác trong nhà vệ sinh của trường, H. lập tài khoản facebook giả có tên "Huyền Trần". Sau đó, đối tượng thông qua tài khoản này để gửi hình ảnh quay lén đến hai nữ giáo viên. H. yêu cầu mỗi cô giáo phải đưa cho mình 10 triệu đồng nếu không sẽ tung ảnh nóng lên mạng xã hội.

Khi kiểm tra điện thoại của H., công an phát hiện điện thoại vẫn lưu giữ toàn bộ hình ảnh và những tin nhắn đe dọa 2 cô giáo của mình. Hiện tại, H. đã bị tam giữ hình sự để phục vụ công tác điều tra.

>> Lang băm lừa khách hàng "mây mưa" mỗi lần bấm huyệt rồi dùng clip nóng tống tiền

Tin phổ biến