Giải Trí

NS Công Lý đi diễn trở lại sau gần 1 năm điều trị sức khỏe, người hâm mộ "vỡ òa"vui mừng

Hương Ly - 11/05/2022 07:40 GMT+7

Thông tin NS Công Lý đã trở lại diễn xuất khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng.

Vào tháng 7/2021, NSND Công Lý bị ngã phải nhập viện điều trị khiến khán giả vô cùng lo lắng. Theo chia sẻ của Ngọc Hà, nam nghệ sĩ bị ngã đột ngột do trượt chân trên sàn nhà gây ra những hậu quả sức khỏe khó lường.

cong-ly-bi-nga-nhap-vien

Đến cuối tháng 10/2021, NSND Công Lý được xuất viện trong niềm vui mừng của gia đình, bạn bè, người hâm mộ. Nhưng do sức khỏe còn yếu, Công Lý buộc phải rời xa sân khấu, dành thời gian nghỉ ngơi để hồi phục chấn thương.

Cho đến mới đây, thông tin “Cô Đẩu” đã đi diễn trở lại khiến người hâm mộ vui mừng khôn xiết. Theo đó, hình ảnh Công Lý tươi cười chụp ảnh cùng rất nhiều khán giả được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

cong-ly-di-dien-tro-lai

Dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng sự trở lại của NS Công Lý sau một thời gian dài vắng bóng.

Trong thời gian gặp biến cố phải rời xa sân khấu, NSND Công Lý từng bật khóc vì nhớ sân khấu, nhớ đồng nghiệp gây xót xa. Trên trang cá nhân, Ngọc Hà chia sẻ: “Mấy hôm trước, bạn thân anh điện thoại và anh bật khóc nói trong nước mắt 'tôi thèm được đi diễn vô cùng'. Người nói cũng thương, người nghe cũng đau lòng! Lần đầu tiên, anh Lý bỏ sự mạnh mẽ để sống thật với sự yếu lòng nói với người bạn thân".

cong-ly

“Khi thấy VTV đưa tin Táo quân đang tập, anh Lý khóc và nhớ anh chị em gia đình nhà Táo. Vì anh sợ bản thân anh sẽ làm ảnh hưởng đến chương trình. Ngay cả việc lên nhà hát, anh về nhà bật khóc, bảo rất muốn lên nhà hát nhưng lại e ngại. Anh càng thu mình nhiều hơn và luôn muốn trốn trong nhà! Lần nào lên nhà hát, mình đều hỏi: “Hôm nay thế nào?”. Đến hôm nay, mình cũng hỏi và anh nói: “Chồng rất vui”. Nghe câu nói này mà mình hạnh phúc vô cùng. Bởi anh Lý là người luôn thẳng thắn với cảm xúc của mình. Không giấu diếm.

Khi anh nói anh vui lắm có nghĩa anh Lý luôn có vị trí trong lòng đồng nghiệp, anh Lý được anh em nhà hát kịch Hà Nội yêu thương, chăm sóc. Mình hạnh phúc khi thấy anh được mọi người yêu mến và trân quý. Thật lòng, em muốn gửi lời cảm ơn rất nhiều đến anh chị em Nhà hát kịch Hà Nội”.- bà xã NS Công Lý thổ lộ.

Được biết, NSND Công Lý tổ chức đám cưới với bà xã kém tuổi Ngọc Hà vào đầu năm 2021. Cả hai gắn bó với nhau 5 năm trước khi về chung một mái nhà. Chia sẻ về chuyện hôn nhân với danh hài Công Lý, Ngọc Hà bộc bạch: "Chuyện tương lai không ai biết mai sau thế nào. Tôi không có thói quen tô hồng tương lai, bôi đen quá khứ. Vì tôi đang sống với phút giây hiện tại và sẽ hết lòng với những điều trân quý”.

cong-ly-ngoc-ha-ket-hon

Sau gần 1 năm kết hôn, cặp đôi hiện vẫn chưa có kế hoạch sinh con khiến người hâm mộ vô cùng nóng lòng. Trong một buổi phỏng vấn, “Cô Đẩu” từng khẳng định "con cái là của trời cho" nên vợ chồng anh không quá đặt nặng vấn đề này hay coi đó là mục tiêu lớn khi kết hôn. "Nhiều khi lên kế hoạch trước chưa chắc đã thành, không lên kế hoạch trước nhiều khi lại được".

ns-cong-ly-ngoc-ha

Hiện tại, vợ chồng NS Công Lý đang sống rất hạnh phúc trong một căn chung cư ở quận Hai Bà Trưng. Mặc dù chỉ là nhà đi thuê nhưng bà xã Công Lý vẫn rất yêu nơi này và dành nhiều thời gian trang trí, chăm chút cho không gian sống.