Đời Sống

Clip: Nam thanh niên bịt kín mặt quay lén nhà vệ sinh nữ ở Đại học Quốc Gia Hà Nội

Hương Ly - 01/04/2022 13:55 GMT+7

Khi bị các nữ sinh phát hiện, nam thanh niên này đã nhanh chóng tẩu thoát.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin một nam thanh niên ăn mặc kín đáo quay lén nhà vệ sinh nữ ở Đại học Quốc Gia Hà Nội. Theo tìm hiểu, đối tượng này đã đột nhập vào nhà vệ sinh nữ của Trường Quản trị và Kinh doanh (ĐH Quốc gia Hà Nội) và có hành động biến thái.

Khi phát hiện ra sự việc, các nữ sinh vội giữ người này lại và hô hoán mọi người xung quanh đến giúp. Tuy nhiên, kẻ lạ mặt đã vùng bỏ chạy xuống cầu thang. Ngay sau đó, các nữ sinh đã báo cáo sự việc lên Ban giám hiệu Trường Quản trị và Kinh doanh (ĐH Quốc gia Hà Nội).

Đoạn clip ngay khi được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi hoang mang về tình hình an ninh, an toàn trong trường học, đặc biệt là các nữ sinh.

Trao đổi với Vietnamnet, ông Hoàng Minh Thắng, Trưởng phòng Hành chính, Trường Quản trị và Kinh doanh cho hay, nhà trường đã nắm được thông tin sự việc, đồng thời cũng kịp thời động viên, trấn an tinh thần của sinh viên.

thanh-nien-quay-len-nha-ve-sinh-nu-dai-hoc-quoc-gia-ha-noi

Ông Thắng cho biết, sự việc xảy ra vào giờ ra chơi. Đối tượng lạ mặt này đã trà trộn vào trong trường nhằm mục đích quay lén nữ sinh. Khi phát hiện ra, nữ sinh đã hô hoán, do đó may mắn chưa có sự việc đáng tiếc nào xảy ra.

“Thực tế, nhà trường vẫn có hệ thống camera giám sát đầy đủ ở các khu nhà. Ngoài ra, trường cũng có bảo vệ ở các vòng trong, vòng ngoài.

Thông thường, trường sẽ có hệ thống nhận diện khuôn mặt sinh viên để điểm danh chặt chẽ. Tuy nhiên, trong thời gian Covid-19, tất cả sinh viên đều đeo khẩu trang kín khi vào trường. Lợi dụng điều này, đối tượng xấu đã lẻn vào trong”, ông Thắng nói với nguồn tin trên.

Hiện tại, Trường Quản trị và Kinh doanh đã trình báo sự việc với cơ quan công an, đồng thời lập tức có hoạt động tuyên truyền tới các sinh viên để có thể xử lý trong những tình huống xảy ra tương tự.

Về phía nhà trường sẽ tiếp tục tăng cường bảo vệ chặt chẽ để đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho các sinh viên khi tới trường.