Giải Trí

Một nam rapper bị bắn chết trong vụ xả súng kinh hoàng ngay trên phố

An Nhiên - 19/03/2022 19:33 GMT+7

Nam rapper 25 tuổi qua đời đột ngột vì bị bắn chết ngay trên phố khiến nhiều người sốc nặng

Theo trang The Ancestory, chiều 19/3, nam rapper Goonew (25 tuổi, người Mỹ) đã bất ngờ qua đời trong một vụ xả súng thương tâm. Sự việc này khiến đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, đau xót.

Trang Washington Post cũng thông tin, rapper Goonew bị bắn chết vào lúc 5h40 ngày 18/3 (giờ địa phương). Địa điể xảy ra vụ việc thương tâm là tại con phố gần tòa nhà 3400 Walters Lane (District Heights, Maryland, Mỹ).

NÓNG: Nam rapper 25 tuổi bị bắn chết trong 1 vụ xả súng kinh hoàng ngay trên phố - Ảnh 2.

Đây là khu phố có đông dân cư và nằm gần rìa một khu trung tâm thương mại. Mặc dù Goonew đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng sau 2 tiếng, anh đã qua đời vì vết thương quá nghiêm trọng.

Hiện, phía cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân xảy ra vụ xả súng kinh hoàng này. Tuy nhiên, vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về nghi phạm hoặc động cơ gây án.

NÓNG: Nam rapper 25 tuổi bị bắn chết trong 1 vụ xả súng kinh hoàng ngay trên phố - Ảnh 3.

Tên thật của Goonew là Hood Rich Goon, sinh ra và lớn lên tại Maryland của Mỹ. Anh bắt đầu sáng tác năm 20018 và hiện đang là nghệ sĩ triển vọng của làng nhạc hiphop. Một số ca khúc nổi tiếng của nam rapper là Down Bad, Stain...

Thông tin này vẫn đang gây ra sự bàng hoàng cho đồng nghiệp và những người hâm mộ Goonew. Trên trang Instagram của nam rapper, mọi người đã để lại bình luận bày tỏ sự thương tiếc vô hạn về vụ việc thương tâm này. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng hy vọng cảnh sát sớm điều tra để bắt được hung thủ gây ra cái chét cho Goonew và đòi lại công bằng cho anh.

Tin phổ biến