Xu hướng - MXH

Rapper Big Sean lộ ảnh nhạy cảm trên Twitter, tình cũ Ariana Grande nói gì?

Thiên Thư - 28/02/2022 15:58 GMT+7

Tình cũ Ariana Grande được cho là lộ ảnh nhạy cảm trên mạng xã hội Twitter.

Hôm nay, người dùng Twitter đang bùng nổ với thông tin liên quan đến nam rapper Big Sean. Theo đó, một hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội này được cho là bộ phận nhạy cảm của rapper Big Sean.

Cụ thể, anh chàng đã đặt phần nhạy cảm của mình bên cạnh máy chơi game Nintendo Switch để so sánh độ dài, chụp lại và đăng story để chế độ Close Friends. Tuy nhiên, hình ảnh bất ngờ được chụp lại rồi phát tán rầm rộ lên Twitter. Được biết, độ dài của máy chơi game Nintendo Switch là khoảng 10 inch, tương đương với 25 cm. 

big-sean
Ảnh: USUK WORLD 2.0

Ngay lập tức, tên tuổi của Big Sean trending trên Twitter vì sự cố khó hiểu này. Tuy nhiên, đến chiều 28/2, nam rapper đã lên tiếng phủ nhận mình là chủ nhận của những hình ảnh đang được lan truyền. 

Một số người dùng mạng xã hội còn chia sẻ thêm, hình ảnh đó là của một người trên onlyfans, hoàn toàn không liên quan đến tình cũ Ariana Grande. Dù vậy, thông tin tên vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, hiện vẫn đang được quan tâm mạnh mẽ. 

Rapper Big Sean được biết đến là tình cũ của nữ ca sĩ đình đám Ariana Grande. Cả hai nên duyên sau lần hợp tác cùng nhau trong một sản phẩm âm nhạc rồi tiến tới hẹn hò từ tháng 10/2014. 

big-sean-1

Sau khi công khai mối quan hệ, cặp đôi không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng nhau lên mạng xã hội. Thậm chí, Ariana Grande và Big Seam còn tay trong tay xuất hiện ở các sự kiện. Đáng tiếc, chỉ sau 8 tháng bên nhau, cả hai chính thức đường ai nấy đi.

Giọng ca đình đám từng nhắc đến tên bạn trai cũ ngay trong bài bản hit Thank U, Next: “Tưởng rằng Sean là người cuối cùng, nhưng chúng ta không hợp nhau”. Đến thời điểm hiện tại, lý do của sự tan vỡ này vẫn là một câu hỏi lớn đối với mọi người. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, do lịch trình bận rộn nên không có thời gian dành cho nhau.