Giải Trí

Phản ứng gây chú ý của Mai Hồ khi được khen "hợp với Trấn Thành hơn Hari Won"

Quỳnh Lan - 19/08/2021 21:43 GMT+7

Nữ diễn viên Mai Hồ không ngần ngại đáp trả khi có khán giả so sánh cô với Hari Won.

Mới đây, trên trang cá nhân của Mai Hồ thu hút mọi sự chú ý khi đăng tải hình ảnh selfie ở nhà sau bao ngày không chụp ảnh. Nữ diễn viên chia sẻ: “Có ai như tui là về đến nhà sau khi thay đồ ở nhà xong mới ngồi trước gương tự chụp được một tấm hình và sau bao lâu chưa biết chụp hình là gì. Thôi thì ló mặt chào cả nhà vậy".

phan-ung-cua-mai-ho-khi-bi-so-sanh-voi-hari-won
Mai Hồ khoe ảnh chụp trước gương sau bao ngày không chụp ảnh

Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ dành lời khen ngợi trước nhan sắc trẻ trung của bà mẹ hai con. Đáng chú ý, một khán giá bất ngờ nhận xét: “Mai Hồ hợp với Trấn Thành hơn Hari Won".

Bị nhắc đến người cũ, thay vì né tránh, Mai Hồ đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Mong là đừng ai nói câu này nữa. 2 đôi đều hợp với nửa kia của mình nha bạn".

Cách đáp trả thông minh của nữ diễn viên nhanh chóng nhận được “cơn mưa” lời khen của cư dân mạng.

Mai Hồ thẳng thắn trả lời khi bị nhắc đến bạn trai cũ Trấn Thành

Trước đó, Mai Hồ cũng từng khéo léo đáp trả khi có người “đào” lại chuyện quá khứ của cô và Trấn Thành. Cụ thể, một cư dân mạng bình luận: "Ghệ cũ của Trấn Thành phải không ta? Nghe nói phát hiện Trấn Thành chơi... nên chia tay phải không?" .

Trước câu nói kém duyên này, người đẹp liền đáp: "Trăm nghe không bằng thấy, thấy cũng chưa bằng hiểu, mà hiểu cũng chưa chắc thấu đáo. Nên bớt tạo khẩu nghiệp".

mai ho va tran thanh
Mai Hồ - Trấn Thành từng có chuyện tình đẹp trong quá khứ.

Được biết, cả Mai Hồ và Trấn Thành hiện đã có hạnh phúc riêng của mình. Nếu Trấn Thành đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên HariWon thì Mai Hồ cũng đang tận hưởng ngày tháng bình yên bên ông xã Việt kiều ở trời Tây.

Cặp đôi Trấn Thành - Hari Won vẫn rất mặn nồng sau nhiều năm kết hôn
Sau khi chia tay Trấn Thành, năm 2018 Mai Hồ đã kết hôn và có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc

Trước đó, trong một show truyền hình, Mai Hồ từng lần đầu nhắc về chuyện tình cảm với MC Trấn Thành. “Trấn Thành không phải mẫu người tôi thích nhưng sau đó sự hài hước, thông minh, chu đáo của anh đã chinh phục được tôi. Tôi tiếc rằng chính vì hai người quá giống nhau về tính cách nên khó có thể đi đường dài được. Chúng tôi hợp làm tri kỷ hơn là người yêu. Tôi là người cứng đầu, cá tính. Có lẽ tôi hơi thiếu sự nhún nhường của người phụ nữ. Đàn ông luôn muốn che chở cho phụ nữ. Tôi quá mạnh mẽ khiến Trấn Thành không có cơ hội bao bọc, bảo vệ", Mai Hồ nói.

Tin phổ biến