Giải Trí

Mai Phương Thúy: “Mình không cam tâm cả đời này chỉ yêu một người, nhiều lúc muốn bỏ bạn trai”

Minh Anh - 28/04/2022 14:20 GMT+7

Mai Phương Thuý tiếp tục gây xôn xao với quan điểm về tình yêu đôi lứa.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2006, đến nay sức hút của Mai Phương Thuý vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Trải qua 15 năm, nàng hậu vẫn là một trong những ngôi sao được công chúng quan tâm hàng đầu. Từ câu chuyện tình cảm cho đến chứng khoán và cả những phát ngôn, người đẹp đều dễ dàng gây sốt. 

mai-phuong-thuy

Mới đây, đoạn clip trên Tik Tok có nội dung liên quan đến Mai Phương Thuý bỗng nhiên viral và gây tranh cãi. Cụ thể, trong một cuộc trò chuyện “Hoa hậu chứng khoán” bỗng có chia sẻ khá bất cần, cho rằng không thích yêu mãi một người, nên dù không xảy ra bất kỳ tranh cãi nào, cô vẫn có suy nghĩ bỏ bạn trai.

Tuy nhiên, phía đối phương lại tỏ vẻ không đồng ý, nên mối tình cứ thế tiếp tục với tâm lý không còn thoải mái và “không cam tâm”.

mai-phuong-thuy-4

Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết: "Tại vì là yêu một người quá lâu mình cũng không phải là chán nhưng không cam tâm cả đời này chỉ yêu một người nên là cũng muốn bỏ bạn trai nhưng bạn trai không cho. Đòi bỏ bạn trai bạn trai bảo là anh chẳng nghe thấy gì cả. Mình cảm thấy mình đã lầy anh ấy còn lầy hơn".

Bên cạnh đó, mỹ nhân này còn tiết lộ rằng người đồng hành cùng mình rất đẹp trai, đào hoa khiến netizen vô cùng tò mò danh tính của chàng trai được nhắc đến. 

Với những chia sẻ của Mai Phương Thuý, cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội với nhiều ý kiến trái chiều. Một bộ phận tỏ ra đồng tình với nàng hậu, cho rằng cô thẳng thắn và nói đúng sự thật. Netizen khẳng định, Mai Phương Thuý không chỉ nói lên suy nghĩ của riêng mình mà còn nói hộ tiếng lòng của rất nhiều người khác.

Tuy nhiên, ở chiều hướng ngược lại có nhiều người tỏ ra không đồng tình với Hoa hậu 8x. Theo họ, cô đang cổ suý cách yêu đương tạm bợ, vui thì đến – chán thì đi. Suy nghĩ này vấp phải chỉ trích, được cho là không chung thuỷ và không hết lòng trong tình yêu. 

mai-phuong-thuy-2

Mai Phương Thuý cũng bị một số người chê trách là không nghĩ cho cảm xúc của người khác, chỉ biết sống vì bản thân mình. Trong một mối quan hệ, cả hai phải cùng nhau vun đắp bằng sự chân thành mới bền lâu và đơm hoa kết trái được. Tình yêu muôn màu muôn vẻ và thay đổi theo cách thể hiện của từng cá nhân. 

Không chỉ vậy, những ngày qua, Mai Phương Thuý cũng khiến cộng đồng mạng xôn xao với phát ngôn đáng chú ý về chuyện hôn nhân: "Tôi sẽ ngồi đấy, chủ trì phân phát tài sản, ngồi xem các con cạnh tranh với nhau. Tuy nhiên, tôi đã 34 tuổi mà chưa có đứa đầu tiên thì không biết 5 đứa sẽ từ đâu ra"

mai-phuong-thuy-3

Quan điểm của nàng hậu về việc lên xe hoa được chia sẻ trong sự kiện ra mắt MV mới của Đông Nhi. Theo cô, bản thân sẽ sinh 5 đứa con và để chúng tự tranh giành tài sản với nhau.

Không chỉ vậy, trong lần xuất hiện này, người đẹp còn công khai gọi Noo Phước Thịnh là chồng. Cả hai tình tứ và thân thiết với nhau như một cặp đôi thực thụ. Trước đây Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh cũng nhiều lần gây xôn xao khi bày tỏ tình cảm dành cho nhau.

Tin phổ biến