Giải Trí

Đùa giỡn chuyện “Mai Phương Thuý dương tính với Covid-19”, Mâu Thuỷ bị chỉ trích kém duyên

Minh Anh - 18/08/2021 14:43 GMT+7

Đoạn clip mới nhất của Á hậu Mâu Thuỷ khiến nhiều người chỉ trích vì đùa kém duyên.

Thời gian vừa qua, Á hậu Mâu Thuỷ cùng nhiều sao Việt khác luôn túc trực ở bệnh viện dã chiến, điểm tiêm phòng vaccine để làm tình nguyện viên chống dịch. Nhằm giảm bớt căng thẳng, mọi người thường có nhiều hoạt động vui đùa trên mạng xã hội. Tuy nhiên, đoạn clip mới nhất lại gây tranh cãi trên cộng đồng mạng.

mau-thuy-dua-kem-duyen-1
Mâu Thuỷ gây tranh cãi vì clip đùa kém duyên.

Theo đó, nàng Á hậu đã đăng tải đoạn clip trò chuyện cùng diễn viên Hoàng Phi Kha. Cô nàng bất ngờ thông báo Vbiz có một Hoa hậu dương tính với Covid-19 khiến mọi người vô cùng hoang mang.

>> Nữ ca sĩ giàu có nhất nhì Vbiz bị tố “boom hàng” giữa mùa dịch

mau-thuy-dua-kem-duyen-2
Nàng hậu được nhắc đến là Mai Phương Thuý.

Danh tính nàng Hậu được nhắc đến chính là Mai Phương Thuý. Điều này khiến Hoàng Phi Kha vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, cuối cùng Mâu Thuỷ bất ngờ “quay xe”: "Chị ấy ở nhà mà cũng bị dương tính nữa. Chị bị dương tính trong phim á, trong phim Dương Tính á". 

Ngay dưới phần bình luận, Mâu Thuỷ cũng đính chính thêm rằng bộ phim thật ra tên là Âm Tính chứ không phải Dương Tính. Đó là tác phẩm mà nhiều năm về trước Mai Phương Thuý từng tham gia.

mau-thuy-dua-kem-duyen
Nhiều bình luận chỉ trích hành động kém duyên của người đẹp.

Dù chỉ là đùa giỡn nhưng hành động này lại vô tình trở nên kém duyên trong mắt khán giả khi ai cũng lo lắng trước dịch Covid-19.

Tin phổ biến