Giải Trí

Mai Phương Thúy chính thức nhận lỗi sau lùm xùm PR sản phẩm không rõ nguồn gốc

Khánh An - 02/07/2021 14:20 GMT+7

Giữa lùm xùm quảng cáo sản phẩm không rõ nguồn gốc, “Hoa hậu chứng khoán” Mai Phương Thúy đã có động thái phản hồi rõ ràng.

Thời gian qua, nhiều netizen bức xúc và tỏ ra thất vọng vì hành vi PR bẩn, nhận quảng cáo sản phẩm quá lố hay bất chấp chất lượng, quảng cáo sản phẩm không rõ nguồn gốc của nhiều nghệ sĩ Việt. Một số nghệ sĩ như NS Quyền Linh, NS Hồng Vân, Diệu Nhi, Phương Mỹ Chi đã phải công khai xin lỗi khán giả của mình khi PR sai sự thật.

Mới đây, cộng đồng mạng lại chỉ trích gay gắt “Hoa hậu chứng khoán” Mai Phương Thúy và Hương Giang khi 2 người đẹp cùng xuất hiện trong hàng loạt bài PR cho một sản phẩm giảm cân bị thu hồi giấy phép. Ngay sau khi biết được thông tin, sáng 2/7, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả.

a3
Hoa hậu Mai Phương Thúy và Hương Giang quảng cáo cho sản phẩm giảm cân bị thu hồi giấy phép. Ảnh: Kênh14

"Sáng sớm đọc được tin này Thúy rất bất ngờ. Nếu sự thật đúng như những gì bài báo nêu thì Thúy rất thất vọng và hối hận. Là người nổi tiếng, Thúy ý thức được trách nhiệm của mình với mỗi phát ngôn và hành động, giờ nhìn lại thực sự thấy mình đã sai. Thúy xin gửi lời xin lỗi chân thành và sẵn sàng phối hợp với cơ quan chức năng để xử lý đúng mực những hành vi trái pháp luật gây ảnh hưởng đến người tiêu dùng", người đẹp chứng khoán chia sẻ.

a1
Mai Phương Thuý xin lỗi khán giả vì "tiếp tay" PR cho thực phẩm chức năng quảng cáo sai phạm. Ảnh: Kênh14

Trước đó, vào tháng 3/2021, Mai Phương Thúy đăng tải video: “GM Diet – Bí Mật Giúp Hoa Hậu Mai Phương Thúy có Vóc Dáng Chuẩn”. Trong video, người đẹp dành nhiều lời khen ngợi cho sản phẩm giảm cân này: "Thuý có một bí quyết để giảm cân trong thời gian ngắn như vậy, có hiệu quả rõ rệt mà không có tác dụng phụ đó chính là GM Diet. Thuý dùng để thay cho bữa sáng. Nó rất là ngon, bản thân Thuý quen sung sướng rồi nên không thể nào dùng cái gì mà mình cảm thấy khó chịu được".

a2
Mai Phương Thuý nhận PR cho sản phẩm giảm cân vào hồi tháng 3/2021. Ảnh: Kênh14

Ngoài Mai Phương Thúy, một Hoa hậu nữa cũng nhận PR cho sản phẩm trên là Hương Giang. Người đẹp chuyển giới còn phát livestream quảng cáo về công dụng thần kỳ của sản phẩm này như thành phần từ thiên nhiên rất an toàn, đốt mỡ, ngăn chặn tích tụ và không cho mỡ quay trở lại.

a4
Hương Giang từng livestream lăng xê "thần dược" giảm cân đang bị thu hồi giấy phép, xử phạt vì nội dung quảng cáo. Ảnh: Kênh14

Tuy nhiên, sau khi bị cư dân mạng chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm bất chấp, Hương Giang vẫn chưa có bất cứ động thái phản hồi nào.

Có thể thấy, việc PR sản phẩm quá lố, khiến người dân hiểu lầm tác dụng của sản phẩm là hành vi đáng lên án. Sự việc này cũng là hồi chuông cảnh tỉnh những nghệ sĩ, những người có tầm ảnh hưởng với công chúng cần cẩn thận và chọn lọc kỹ càng hơn trong việc nhận PR, quảng cáo sản phẩm.

>>> Tin nên đọc:

Lệ Quyên đăng ảnh giường chiếu, tình trẻ Lâm Bảo Châu ngay lập tức đáp lại

Trích đoạn phim Việt gây bão Tik Tok: Mừng cưới người yêu cũ bằng vòng hoa tang

NÓNG: “Cậu It” Nhâm Hoàng Khang được cục Cảnh sát Hình sự Bộ Công An triệu tập lên làm việc