Giải Trí

Mai Phương Thuý bị dân mạng “cà khịa” khi đăng ảnh đòi nhuộm tóc sau dịch

Minh Anh - 12/07/2021 11:38 GMT+7

Mai Phương Thuý đăng đàn đòi nhuộm tóc sau dịch bị dân tình kéo nhau vào “cà khịa”.

Hoa hậu Mai Phương Thuý luôn là một trong những mỹ nhân xinh đẹp, trẻ trung của showbiz Việt. Dù đã hơn 30 tuổi nhưng vẻ đẹp chết người, làn da tươi tắn cùng vóc dáng săn chắc vẫn giúp Mai Phương Thuý ăn điểm trong mắt mọi người. Tuy nhiên, tuổi tác là chuyện khó che dấu, điểm “chết” duy nhất vẫn là vấn đề mà mỹ nhân này đang quan tâm.

mai-phuong-thuy
Nàng hậu đăng ảnh cùng caption lên Facebook.

Mới đây, nàng hậu đã đăng tải bức ảnh xinh tươi kèm theo caption muốn được nhộm tóc vàng khi kết thúc dịch bệnh. Bên cạnh đó, cô nàng còn đăng kèm hình ảnh ghép “thật trân” của một fan siêu có tâm.

mai-phuong-thuy-1
Bức ảnh photoshop có tâm của fan.

>> Mai Phương Thuý: Tôi không cần đi làm 5 năm vẫn "rủng rỉnh" tiền tiêu

Tuy nhiên, Mai Phương Thuý cũng không thể ngờ rằng, loạt bình luận từ bạn bè, người hâm mộ lại khiến mỹ nhân này “chết trong lòng nhiều chút”. Ai cũng trêu rằng nàng hậu đã có tóc bạc rồi, nhìn ngang nhìn dọc cũng giống gẩy line lắm nên không cần nhuộm nữa đâu.

mai-phuong-thuy-2
Những sợi tóc bạc đáng chú ý hơn cả gương mặt xinh đẹp của nàng hậu.

Ở tuổi 33, Mai Phương Thuý vẫn xinh đẹp nhưng guồng quay của thời gian không bỏ quên một ai. Có lẽ vấn đề cơ địa khiến cô nàng sớm có lấm tấm mấy sợi tóc bạc.

Rất nhiều lần, người đẹp để lộ những sợ tóc bạc đan xen trong những bức ảnh của mình. Thậm chí có lần, Mai Phương Thuý còn tuyên bố mình “sắp hói”.

Tin phổ biến