Giải Trí

Đỗ Mỹ Linh và cậu út nhà bầu Hiển xuất hiện công khai cùng nhau

Minh Anh - 28/04/2022 09:40 GMT+7

Giữa những đồn đoán của cộng đồng mạng, Đỗ Mỹ Linh xuất hiện công khai bên cạnh thiếu gia Đỗ Vinh Quang.

Thời gian vừa qua, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia nhà bầu Hiển vướng tin đồn hẹn hò thông qua loạt "hint" trên mạng xã hội. Trước vấn đề trên, cả hai không lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận. 

Screen Shot 2022-04-28 at 09.36.35
Ảnh: Afamily

Mới đây, nàng hậu bị người qua đường bắt gặp hình ảnh xuất hiện bên người tình tin đồn tại một sự kiện. Theo đó, vào tối 27/4, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang bị bắt gặp cùng đi xem show ca nhạc của Noo Phước Thịnh tại Hà Nội.

Screen Shot 2022-04-28 at 09.36.41
Ảnh: Afamily

Cặp đôi ngồi cạnh nhau, thoải mái nói chuyện và có những cử chỉ khác thân thiết. Đây là lần đầu tiên cả hai xuất hiện cùng nhau sau tin đồn hẹn hò được lan truyền rộng rãi. Đáng chú ý, bên cạnh cặp đôi còn có sự xuất hiện của thiếu gia Đỗ Quang Vinh – con trai cả nhà bầu Hiển, Á hậu Phương Nga, Bình An,...

Screen Shot 2022-04-28 at 09.37.02
Ảnh: Afamily

Được biết, Hoa hậu Việt Nam 2016 được cho là hẹn hò Chủ tịch CLB Hà Nội vào đúng dịp Valentine. Trong chuyến du lịch Phú Quốc, thông qua những bức hình, khung cảnh được chia sẻ, có thể thấy Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đi cùng nhau. 

>> Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức lên tiếng về tin đồn sắp lên xe hoa sau khi đeo chiếc nhẫn kim cương cỡ "khủng"

Không chỉ vậy, một đoạn clip trên mạng xã hội trước đó cũng hé lộ những hình ảnh liên quan đến nàng hậu và chàng thiếu gia. Cả hai xuất hiện trong một bữa tiệc sinh nhật, cô gái phố cổ ngồi cạnh con út của ông Đỗ Quang Hiển. 

Screen Shot 2022-04-28 at 09.37.29

Trên Instagram, cư dân mạng từng bắt gặp một số màn tương tác của Đỗ Vinh Quang với các bài đăng thuộc về Đỗ Mỹ Linh. Thậm chí, anh còn để lại bình luận dưới hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam. 

Theo đó, Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, đảm nhận vị trí Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội. Trước khi về nước tiếp quản một phần cơ nghiệp gia đình, anh từng đi du học ở Anh. 

Hiện tại, tin đồn hẹn hò của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang vẫn chưa được xác thực. Netizen mong chờ cả hai lên tiếng làm rõ về mối quan hệ này.

Tin phổ biến