Giải Trí

Mai Phương Thúy muốn đẻ 5 đứa con, chồng tương lai có phải Noo Phước Thịnh?

An Nhiên - 25/04/2022 09:20 GMT+7

Mai Phương Thúy đã có lần hiếm hoi chia sẻ về chuyện kết hôn và những dự định trong tương lai.

Trong một lần phỏng vấn gần đây, Mai Phương Thúy đã bày tỏ quan điểm về chuyện tình yêu và kết hôn. Đây cũng là lần hiếm hoi cô chia sẻ dự định của mình đối với vấn đề này.Theo như chia sẻ của nàng Hậu, cô dự tính sẽ kết hôn ở tuổi 34. Tuy nhiên, vì muốn tránh đụng phải đám cưới của bạn thân Minh Hằng nên cô đã lùi lại vài năm nữa.

mai-phuong-thuy

Mai Phương Thúy chia sẻ về chuyện kết hôn như sau: "Em định 34 tuổi kết hôn. Năm nay em 34 tuổi mà Minh Hằng cũng kết hôn. Mặc dù là chị em thân thiết nhưng em nghĩ em cũng không thể nào đọ lại Minh Hằng về độ "hot" được, nên là em sẽ phải chờ thêm vài năm nữa. Đợi Hoàng Thùy Linh kết hôn xong, đến khi em cảm thấy ở tuổi của em không ai cạnh tranh được nữa thì em sẽ kết hôn để lên báo một lần cuối.

Em thích nhiều con, em muốn có tầm 5 đứa con để lớn lên nó sẽ tranh giành tài sản, còn em sẽ ngồi đấy làm chủ trì".

mai-phuong-thuy-2

Bàn về tiêu chuẩn chọn bạn đời, Mai Phương Thúy cho biết chồng của mình phải đẹp trai như Noo Phước Thịnh. Cô cũng tự hỏi không biết vì sao mình lại bị nam ca sĩ thu hút nhiều đến thế. Vì thế, cô chia sẻ:

"Hồi trước em nghĩ chỉ cần đẹp trai là được, bây giờ thì em nghĩ chắc chắn phải đẹp trai. Em cũng sẽ suy nghĩ lại vì em bị mọi người chỉ trích là quá quan trọng ngoại hình nhưng không biết có thay đổi được hay không.

Có rất nhiều người đẹp trai ở Việt Nam, nhưng đúng là không hiểu sao mình bị thu hút bởi Noo Phước Thịnh đến như thế. Nếu sau này người nào mình lấy thì chắc cũng phải na ná như thế".

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh là đôi bạn thân được gán ghép nhiều nhất Vbiz. Hai người cũng thường xuyên thể hiện sự quan tâm, tình tứ giữa chốn đông người. Ngoài ra, họ còn gọi nhau bằng những từ ngữ thân thương, liên tục thả thính nhau trên mạng xã hội.

Năm 2018, Noo Phước Thịnh còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ mình từng hẹn hò với Mai Phương Thúy. Mặc dù cả hai đã chia tay nhưng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, luôn bên cạnh bảo vệ và chia sẻ vui buồn cùng nhau. Người hâm mộ từng bắt được rất nhiều khoảnh khắc hai người nói chuyện, nắm tay, thể hiện sự thân thiết khi đứng chung khung hình.

mai-phuong-thuy-3

Cuối năm 2020, "hoa hậu chứng khoán" còn có cơ hội gặp mẹ của Noo Phước thịnh. Ban đầu cô bị bất ngờ nhưng đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và trò chuyện vui vẻ với mẹ của nam ca sĩ. Vì thế, hình ảnh nàng hậu và phụ huynmh của đàng trai trao nhau cái ôm ấm áp trong buổi gặp mặt được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Nói về buổi gặp gỡ này, Mai Phương Thúy từng bị chê bai vì ăn mặc phản cảm, không phù hợp khi gặp người lớn tuổi. Tuy nhiên, cô cho biết mình đang quay quảng cáo thì được mời vào tham dự bữa tiệc. Vì đây là tiệc mọi người tổ chức để mừng sinh nhật Noo Phước Thịnh nên cô không nghĩ có thể gặp mẹ của nam ca sĩ. Nàng hậu còn cho biết, mẹ của anh hứa sẽ nấu ăn cho cô.