Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 5 của 12 cung hoàng đạo ngày 28/4/2022: Không ai có thể phán xét cuộc sống của bạn

Minh Anh - 28/04/2022 09:08 GMT+7

Tử vi thứ 5 của 12 cung hoàng đạo ngày 28/4/2022, luôn thực dụng và nhận thức được nền tảng, hãy tìm kiếm cánh cửa khác khi tài năng của bạn không được công nhận.

Tử vi thứ 5 của 12 cung hoàng đạo ngày 28/4/2022

1. Bạch Dương 

tu-vi-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-1

Khoảng 19 triệu năm trước, dân số toàn cầu của cá mập đã giảm khoảng 90% mặc dù không có dấu hiệu thay đổi môi trường. Không có lời giải thích nào cho các vấn đề từ lịch sử của chính bạn, nhưng hậu quả là gì?

Bạn có thể biết ơn ai đó như bạn, nhưng có lẽ đã đến lúc để họ ra đi. Việc níu kéo những mối quan hệ độc hại hoặc quá nặng nề đối với trái tim có thể khiến bạn bầm dập hơn bình thường.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-2

Bạn sẵn sàng thỏa hiệp nhưng có lẽ đây không phải là lựa chọn tốt nhất của bạn lúc này. Trong khi cố gắng đẩy nhanh tiến độ, bạn có thể thấy xung quanh mình có quá nhiều điểm mâu thuẫn. Hãy tự hỏi bản thân xem bạn có thực sự muốn tiến lên với kế hoạch mà bạn đã xây dựng trong một thời gian không.

Bạn chưa nói về một số vấn đề với đối tác hoặc người thân. Tuy nhiên, có thể là một ý kiến ​​hay khi đợi thời điểm thích hợp cho bất kỳ cuộc thảo luận nghiêm túc nào.

3. Song Tử

tu-vi-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-3

Bạn chắc chắn rằng sự chủ động lành mạnh sẽ đưa bạn đi đúng hướng và bạn không có tâm trạng chờ đợi bất cứ điều gì. Những gì bạn đã trải qua cho đến nay dường như chỉ có một số đủ để làm bài học phục vụ mục đích của họ và thổi bay cơn gió trong cơn thịnh nộ của bạn, ngay cả khi những người khác sẽ mất nhiều thời gian hơn bạn.

Luôn thực dụng và nhận thức được nền tảng của bạn. Cơ thể cung cấp cho bạn câu trả lời tốt nhất có thể vào lúc này và những tín hiệu đơn giản của nó có thể thay đổi mọi thứ trong một giây.

4. Tử vi thứ 5 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải

tu-vi-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-4

Joni Mitchell đã phát hành một album thành công nhất với điều kiện cô ấy cũng sẽ phát hành một album “Misses”. Bạn không chắc mình đã lựa chọn đúng hay chưa, nhưng sự cân bằng rõ ràng phải được duy trì và một chút hài hước sẽ giúp bạn làm như vậy một cách phong độ và duyên dáng.

Những lo lắng về lựa chọn trong quá khứ có thể qua đi sớm hơn bạn nghĩ. Đảm bảo rằng bạn biết mình đang hướng đến đâu và bạn muốn làm gì trong vài tháng tới.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-5

Bạn đã đi đến cuối con đường, và bạn bị cám dỗ để bắt đầu một dự án mới mà không kết thúc dự án cũ. Hoàn thành những gì bạn đã bắt đầu mà không bị chậm trễ nhiều. Bạn có đủ thời gian để cam kết thực hiện một số mục tiêu quan trọng sau khi bạn đã dành sự tôn trọng thích hợp và tạm biệt những gì bạn đã làm trong quá khứ. 

Bạn có một số ý tưởng hay, nhưng chúng không được coi là hiệu quả. Hãy tiếp tục đi theo một hướng tương tự nhưng hãy gõ cửa những cánh cửa khác nếu tài năng của bạn không được công nhận khi bạn cần.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-6

Trực giác của bạn không bao giờ sai. Sử dụng các nguồn lực bạn đã có để xây dựng một cái gì đó mới và đưa ý tưởng của bạn vào cuộc sống. Cơ thể của bạn đã biết bạn cần nạp năng lượng vào đâu, tất cả những gì bạn cần làm là hỏi sinh lý của mình để có câu trả lời và giải mã chúng một cách tốt nhất có thể.

Khoảnh khắc này có thể không đáng như bạn mong muốn, nhưng bạn có vận mệnh của mình trong tay. Bạn có trách nhiệm hướng đến những trải nghiệm tích cực và hạnh phúc của mình.

7. Tử vi thứ 5 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình 

tu-vi-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-7

Sau khi Công nương xứ Wales qua đời, tỷ lệ tự tử ở Anh tăng 17%. Bạn gặp khó khăn khi đặt ra ranh giới rõ ràng với những người mà bạn có quan hệ sâu sắc. Nhưng điều này không có nghĩa là không nên thực hiện càng sớm càng tốt và theo bất kỳ cách nào mà bạn phát hiện ra là phù hợp.

Cô đơn có vẻ đáng sợ nhưng có những thời điểm nó trở thành lựa chọn duy nhất của bạn. Hít vào, thở ra và tìm ra con đường của riêng bạn để bạn có thể hướng đến những mối quan hệ lành mạnh trong cuộc sống.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-8

Đừng ép buộc mọi thứ với sao Hỏa vẫn ở trong Song Ngư. Bạn cần rất nhiều sự dịu dàng vào lúc này, để tài năng của bạn thực sự có thể phát sáng. Bạn không cần phải chôn vùi năng lực sáng tạo mạnh mẽ của mình khi có rất nhiều lựa chọn để thể hiện sự thật của bạn mà không cảm thấy tội lỗi hay xấu hổ dưới bất kỳ hình thức nào.

Bạn có thể nói về những vấn đề ngay trước mặt mình, và cũng cần hiểu rằng một số người chỉ muốn nói về quá khứ, đảo lộn nó cho đến khi sự thật lộ diện.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-9

Đây là thời gian để chấp nhận, cho cách của người khác, và có thể là một số cô đơn trên hành trình của bạn. Bạn sẽ cần một chút thời gian để sắp xếp công việc trong những hoàn cảnh khác với những hoàn cảnh bạn đã quen. Nhưng năng lượng của bạn sẽ trỗi dậy ngay sau khi bạn thực hiện những thay đổi cần thiết và thể hiện sự chủ động.

Bạn có thể không nhìn thấy bức tranh toàn cảnh và sự thật ngay lập tức, nhưng cuối cùng nó sẽ hiển thị nếu bạn có đủ niềm tin và sự tận tâm với công việc thường ngày của mình.

10. Tử vi ngày 28/4 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết

tu-vi-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-10

Jimmy Hendrix thuận tay trái và bắt đầu học cách chơi guitar thuận tay phải vì cha anh tin rằng thuận tay trái là dấu hiệu của ma quỷ. Hãy cẩn thận để không xem niềm tin của người khác quan trọng hơn niềm tin của bạn. Bạn sẽ không muốn hình ảnh của họ làm vấy bẩn thế giới của bạn hoặc khiến bạn cảm thấy không đủ.

Có những điều bạn có thể làm với sự tôn trọng và ngưỡng mộ, và những điều đơn giản là bạn cần phải hoàn thành bất kể điều gì. Hãy tách biệt hai thứ đó ra và cam kết những trách nhiệm.

11. Bảo Bình

tu-vi-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-11

Bạn không chắc mình có nên bắt đầu mọi thứ với sự chủ động và năng lượng hay đợi thêm một thời gian nữa cho đến khi bạn đi sâu vào thế giới nội tâm của mình và xem cảm giác sẽ đưa bạn đến đâu. Một số thứ đơn giản hơn những thứ khác. Tuy nhiên, bạn dường như là người duy nhất có thể xác định xem chúng có dễ dàng với bạn hay không.

Không ai khác phán xét quan trọng hơn của bạn, khi nói đến cách bạn chọn để sống cuộc đời của bạn. Tự do của bạn là một vấn đề của sự lựa chọn cá nhân.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-thumb

Bạn sẽ không muốn dựa vào những người thực sự không thể cung cấp cho bạn sự hỗ trợ thích hợp. Hãy hỏi xung quanh và kiểm tra sự sẵn sàng cũng như niềm tin của ai đó trước khi bắt đầu tham gia như thể bạn đã biết họ từ cốt lõi. Mọi mối quan hệ đều cần thời gian và những câu hỏi phù hợp.

Với cơ hội tạo ra sự khác biệt cho cuộc sống của một ai đó, bạn không chắc mình có tỏ ra oai phong khi giúp đỡ và chung tay hay không. Hãy khiêm tốn và xa cách để tránh xúc phạm những người bạn quan tâm.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Pinterest