Giải Trí

Mai Phương Thuý: Tôi không cần đi làm 5 năm vẫn "rủng rỉnh" tiền tiêu

Hương Ly - 29/06/2021 16:14 GMT+7

Theo chia sẻ của Mai Phương Thúy, cô luôn có khoản dự phòng 2 năm cho công ty và 3-4 năm cho gia đình nếu cô không đi làm.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Mai Phương Thúy đã có những chia sẻ về cuộc sống của mình trong mùa dịch. Nàng Hậu tiết lộ thời gian dịch bệnh này, cô còn mua sắm nhiều hơn bình thường. "Những ngày này, tôi tiêu nhiều hơn bình thường vì mua sắm online thường xuyên. Tôi coi đó như cách kích cầu mua sắm, tăng doanh thu cho các doanh nghiệp. Điều đó khiến tôi cảm thấy mình có đóng góp phần nào đấy cho xã hội. Từ trước đến nay, tôi luôn để dành sẵn một khoản tiền đủ tiêu xài cho bản thân, gia đình trong 3-4 năm mà không cần có doanh thu.

mai phuong thuy tiet lo cuoc song mua dich

Tôi luôn có khoản dự trữ hai năm cho công ty và 3-4 năm cho gia đình. Tôi sống và làm việc theo kế hoạch 5-10 năm. Tôi tự giác chuẩn bị cho các tình huống bất khả kháng xảy ra. Tôi không thích lâm vào tình cảnh trớ trêu và kẹt về dòng tiền. Nếu phải rơi vào cảnh đó sẽ rất khổ".

Chia sẻ về cuộc sống khi ở một mình giữa mùa dịch, Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết không có nhiều thay đổi so với trước. “Tôi vẫn phải làm việc như bình thường nên không có gì thay đổi so với trước. Ở nhà ngày dịch, tôi có thêm thú vui dọn dẹp, lau chùi nhà cửa. Sống đến 32 tuổi mới biết mình thích làm nội trợ. Điều thú vị là trong lúc làm việc nhà, tôi nghĩ được nhiều ý tưởng trong việc kinh doanh.

Từ khi TP.HCM có ca nhiễm đầu tiên, tôi đã cắt toàn bộ đi lại xa. Tôi nghĩ mình không thể biết bản thân có là F0, F1 lúc nào nên không mạo hiểm về nhà, khiến người thân đi cách ly. Đó là lý do tôi không về Hà Nội"- Mai Phương Thuý chia sẻ với Zing.

Được biết, thời gian gần đây, Mai Phương Thúy cùng nhiều nghệ sĩ tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện để hỗ trợ các đội ngũ y bác sĩ hoàn thành công tác phòng chống dịch Covid-19. Tuy nhiên, bên cạnh những lời động viên, ủng hộ cho hành động ý nghĩa này, nhiều cư dân mạng lại cho rằng các người đẹp “làm màu” để củng cố hình ảnh với công chúng.

mai phuong thuy tham gia hoat dong tinh nguyen

“Tôi cũng có nghe qua ý kiến này nhưng không để tâm đâu. Tôi nghĩ mình phải chủ động hơn, có trách nhiệm với cộng đồng và không ngại đấu tranh. Chẳng hạn khi mọi người túm tụm, tôi phải dám quyết liệt tách họ ra để tuân thủ quy định về khoảng cách. Bình thường, tôi không lớn tiếng với ai bao giờ nhưng khi làm tình nguyện, tôi thấy mình đanh đá đấy”- Mai Phương Thúy cho biết không quan tâm đến những bình luận tiêu cực này.

Mạc Văn Khoa có cách đáp trả đặc biệt trước sự khinh miệt của antifan

Tin phổ biến