Giải Trí

Lý Bình bênh vực Phương Trinh Jolie, gay gắt đáp trả anti-fan

Minh Anh - 01/09/2022 19:00 GMT+7

Lý Bình không ngại đáp trả những bình luận kém duyên, lên tiếng bảo vệ Phương Trinh Jolie.

Cặp vợ chồng Lý Bình và Phương Trinh Jolie vô cùng hạnh phúc sau khi về chung một nhà. Cả hai liên tục thể hiện sự ngọt ngào và dành lời tình cảm đến nhau. Mới đây, nam diễn viên đã đăng tải loạt ảnh bên bà xã cùng những lời lẽ ngôn tình: "Nếu quay trở lại những ngày ấy. Anh vẫn sẽ chọn bông hoa đẹp nhất là em".

ly-binh

Cư dân mạng đã dành những lời khen có cánh cho cặp đôi này. Tuy nhiên, trước giờ vẫn luôn xuất hiện những bình luận kém duyên, bàn tán về mối quan hệ của Lý Bình - Phương Trinh Jolie. Trong đó có một bình luận đáng chú ý như sau: "Lấy gái già mà có con rồi nhìn thấy ớn quá anh Bình ơi. Mình giàu có thì đi tìm trinh nguyên á anh, chứ có tiền mà rước gái già có con thì cha mẹ anh vô phúc".

ly-binh-2

Trước lời nói không hay từ cư dân mạng, Lý Bình tỏ ra bức xúc. Anh cho biết bản thân sợ vợ buồn nên muốn xóa đi bình luận trên. Tuy nhiên, anh chọn cách đối diện trực tiếp, đáp trả gay gắt đối với những ai không có chung suy nghĩ.

"Thứ nhất, việc vợ mình có con đối với mình là một món quà, vì Mia mình xem như con gái, Mia gọi mình là ba Bình. Con gái luôn là niềm vui mỗi ngày của vợ chồng Bình.

Thứ hai, việc bạn nói cưới vợ đã có con là vô phúc, thì bạn đang hạ thấp giá trị phụ nữ, giá trị của một người phụ nữ không nằm ở việc cô ấy đã có con hay không, mà nằm ở tài năng, bản lĩnh, cách cô ấy yêu quý bản thân mình.

Thứ ba, đừng bao giờ đụng đến gia đình Bình, bạn có thể lướt qua nếu không nói được lời nào tốt đẹp", Lý Bình bức xúc.

ly-binh-3

Đặc biệt, trước những lời chỉ trích Phương Trinh Jolie ăn mặc phản cảm, anh chàng đã đứng ra bênh vực vợ: "Cảm ơn những bình luận của mọi người. Vợ em trước giờ theo đuổi phong cách sexy, có thể không vừa mắt nhiều người, nhưng mỗi người một quan điểm, một cách sống. Ai thương vợ chồng em thì em cảm ơn, còn không thì cũng không sao".

Trước đó, nữ diễn viên đã từng lên tiếng về vấn đề trên: "Như thế nào là phản cảm? Tôi đi biển nên phải mặc bikini là điều dĩ nhiên. Hơn nữa những bộ bikini đó từng được rất nhiều người mặc, vậy tại sao tôi mặc thì lại gọi là phản cảm? Nếu tôi mặc bikini ra đường hay đi vào những nơi công cộng, đó mới là điều không thể chấp nhận.

Bản thân tôi bị ảnh hưởng khá nhiều từ phong cách quyến rũ của các cô gái phương Tây nên có thể hơi thoáng. Tuy nhiên, những trang phục tôi mặc đều hoàn toàn phù hợp với hoàn cảnh và vóc dáng của bản thân. Những người không có cơ thể đẹp nhưng vẫn mặc đồ sexy, khoe cơ thể mỡ màng, đó mới gọi là phản cảm".

ly-binh-1

Dường như sau khi kết hôn, Lý Bình và Phương Trinh Jolie không quan tâm đến cái nhìn của người khác. Cả hai vui vẻ tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Về cô con riêng của nữ diễn viên, bé Mia rất thân thiết với nhà chồng, được xem như con cháu trong nhà. Mia được mẹ của Lý Bình cưng chiều và không có chút khoảng cách nào với nam diễn viên.

Tin phổ biến