Giải Trí

Phương Trinh Jolie mặc 'hở bạo' đi chơi cùng mẹ chồng gây tranh cãi

Tú Anh - 11/08/2022 08:10 GMT+7

Phương Trinh Jolie đã phải nhận về không ít ý kiến trái chiều về trang phục khi đi du lịch với mẹ chồng.

Những ngày qua, Phương Trinh Jolie - Lý Bình có chuyến du lịch vui vẻ tại quốc đảo sư tử - Singapore. Lần này, mẹ chồng của nữ diễn viên cũng tham gia cùng gia đình con trai. Trên trang cá nhân, các thành viên thường xuyên đăng tải những hình ảnh bên nhau trong hành trình này.

phuong-trinh-jolie-1

Tuy nhiên, những bức hình Phương Trinh Jolie đăng tải nhận về không ít ý kiến trái chiều. Cụ thể, trong một tấm ảnh xinh đẹp với bộ cánh táo bạo gồm áo ngắn cũn, quần cũng vậy, bên ngoài có váy lưới che chắn, nữ diễn viên cho rằng đây là trang phục cuốn hút, nhưng cư dân mạng nói nó không phù hợp. Bởi cô đang đi cùng người lớn tuổi và trẻ nhỏ, và đây cũng là nơi công cộng, có nhiều người xung quanh. 

phuong-trinh-jolie-2

Bên cạnh đó, vẫn có ý kiến cho rằng người đẹp mặc bộ cánh này khi đi biển khá hợp. Ngoài ra, Phương Trinh Jolie cũng rất tinh tế khi sử dụng váy lưới rồi, nên cũng che chắn kín đáo. Xét về thái độ mẹ chồng của nữ diễn viên thì bà cũng rất vui vẻ, không hề khó chịu với trang phục của con dâu.

phuong-trinh-jolie-3
phuong-trinh-jolie-5
Bình luận trái chiều của cư dân mạng.

Được biết, mối quan hệ của Phương Trinh Jolie cùng mẹ Lý Bình rất tốt đẹp. Mẹ chồng luôn hỗ trợ con dâu chăm sóc bé Mia - con gái riêng của nữ diễn viên.

Ngoài ra, Lý Bình cũng rất hạnh phúc khi có bé Mia đồng hành trên chặng đường hôn nhân của anh và bà xã, anh chia sẻ: "Mẹ ruột Lý Bình thương Mia rất nhiều". Bà cũng chỉ dạy Phương Trinh Jolie nhiều điều sau khi họ về chung một nhà, giữa 4 người hầu như không có khoảng cách mẹ chồng - nàng dâu hay con riêng - con chung.

phuong-trinh-jolie-4
Mối quan hệ của gia đình Lý Bình rất tốt đẹp.

Sau khi yên bề gia thất, Phương Trinh Jolie hiện đang tập trung vun vén cho gia đình, người thân. Việc kinh doanh của cô cũng không bỏ bê.

phuong-trinh-jolie-6
Gia đình nữ diễn viên có chuyến đi du lịch vui vẻ.