Giải Trí

Vừa lấy chồng trẻ tuổi, Phương Trinh Jolie bất ngờ để lộ cảnh “phì phèo” khói thuốc gây tranh cãi

Hương Ly - 09/05/2022 07:33 GMT+7

Khoảnh khắc Phương Trinh Jolie thoải mái sử dụng thuốc lá điện tử ngay trên sóng livestream khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Từ sau đám cưới hoành tráng với Lý Bình, Phương Trinh Jolie trở thành cái tên nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng tích cực livestream mỗi ngày để giao lưu với người hâm mộ.

phuong-trinh-jolie-ly-binh-ket-hon

Vốn trong mắt khán giả, Phương Trinh Jolie được nhận xét là nữ ca sĩ/ diễn viên tài năng và xinh đẹp của làng giải trí Việt. Đặc biệt, đằng sau hậu trường, cô còn ghi điểm là một người mẹ tâm lý, có gia đình hạnh phúc bên chồng trẻ Lý Bình.

Tuy nhiên mới đây, hình ảnh Phương Trinh Jolie thoải mái “phì phèo” khói thuốc ngay trên sóng livestream khiến công chúng vô cùng thất vọng. Cụ thể, khi đang hát hò giao lưu cùng người hâm mộ, Phương Trinh Jolie bất ngờ sử dụng thuốc lá điện tử, vừa hát vừa “nhả khói” trước hàng nghìn người đang xem trực tiếp.

phuong-trinh-jolie-hut-thuoc
phuong-trinh-jolie-hut-thuoc

Ngay lập tức, hành động phản cảm này của nữ ca sĩ đã vấp phải sự chỉ trích kịch liệt của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều không đồng tình với việc sử dụng thuốc lá điện tử công khai trên livestream của Phương Trinh Jolie, bởi không thể biết được trong hàng nghìn người xem trực tiếp có trẻ vị thành niên và chưa đủ tuổi trưởng thành hay không?

phuong-trinh-jolie-hut-thuoc

Chưa kể, hình ảnh xấu này cũng sẽ ảnh hưởng không tốt tới bé Mia khi cô bé chỉ mới 9 tuổi và cũng đang sở hữu tài khoản mạng xã hội riêng.

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến lên tiếng bênh vực cho rằng cộng đồng mạng đang quá khắt khe với nghệ sĩ bởi việc sử dụng thuốc lá điện tử ở một người đã trưởng thành như nữ ca sĩ là hoàn toàn bình thường. 

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Có con nhỏ rồi mà Mia cũng dùng Facebook nữa, sao không ý tứ hình ảnh gì cả

- Nghệ sĩ dùng mấy cái này cũng bình thường nhưng bất ngờ là chị này vô tư sử dụng trong lúc livestream thế này nhỉ

- Tự nhiên thấy phì phèo thế này xong mất thiện cảm hẳn

Được biết, Phương Trinh Jolie công khai hẹn hò với diễn viên Lý Bính vào hồi tháng 3/2021. Kể từ đó, cặp đôi liên tục chia sẻ những khoảnh khắc “tình bể bình” trên mạng xã hội khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

phuong-trinh-jolie-ket-hon-ly-binh

Nữ ca sĩ từng tâm sự trong thời gian yêu nhau, cô và bạn trai gặp không ít mâu thuẫn hay bất đồng quan điểm. Tuy nhiên, cả hai chọn cách nhìn nhận thẳng vào vấn đề để giải quyết thay vì chọn cách dừng lại. "Cả hai đều có cá tính mạnh và ngang bướng nhưng vì đã chọn cho mình lối đi chung, nên chúng tôi luôn cùng nhau nắm tay vượt qua chứ không chọn cách buông tay. Chính điều đó nên Trinh và Bình đã cùng nhau vượt qua nhiều thứ, vinh quang hay khổ cực đều có", Phương Trinh Jolie nói.

Cho tới ngày 25/4 vừa qua, cặp đôi chính thức về chung nhà bằng đám cưới hoành tráng tại TP. HCM. Đáng chú ý, trong tiệc cưới còn có sự xuất hiện lần đầu tiên của con gái riêng Phương Trinh Jolie. Con gái của cô năm nay đã 9 tuổi, cao lớn phổng phao và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

phuong-trinh-jolie-co-con-rieng

Tại tiệc cưới, cô bé gọi Lý Bình là ba và chia sẻ: "Con thương ba Bình vì ba Bình cũng thương con, lo cho con. Lúc con gãy tay trong bệnh viện, ba Bình vào viện chăm con. Con xúc động nên con khóc".

Tin phổ biến