Giải Trí

Những lần H'Hen Niê đáp trả khi bị chỉ trích

Tú Anh - 03/09/2022 08:30 GMT+7

H'Hen Niê vô tình bị mất điểm ít nhiều trong mắt công chúng.

Mới đây, H'Hen Niê đã có những phản hồi trên trang cá nhân về câu hỏi: Nàng hậu đang "giả tạo" với 2 chữ giản dị. Trước câu chuyện này,  H'Hen Niê trả lời: "Chị rất là chân thành cảm ơn những lời đóng góp của tất cả mọi người liên quan đến mặt hình ảnh bên ngoài của chị. Chị rất trân trọng và yêu mọi khoảnh khắc trong đời sống. Dù là hình ảnh như thế nào đi chăng nữa, chị vẫn tự hào về tất cả mọi thứ, về gia đình, nơi chị sống và cả hoạt động chị làm nữa. Đúng là chị nghĩ đơn giản nhiều thứ mà".

hhen-nie-1
Nàng hậu H'Hen Niê thẳng thắn trả lời câu hỏi của fan.

Thái độ trả lời của H'Hen Niê với câu hỏi có phần tế nhị trên cũng được công chúng dành nhiều lời khen ngợi. Bên cạnh đó, H'Hen Niê nói: "Chị sẽ luôn cố gắng thay đổi từng chút từng chút nhé. Để đón nhận hình ảnh chỉn chu và biến hóa thì event hay lúc cần xuất hiện xinh đẹp vẫn sẽ có nha, yên tâm nha".

Trước đó, khi đi làm căn cước công dân, H'Hen Niê từng bị CDM tố không nghiêm chỉnh vì cô mặc  hai ống quần bên thấp bên cao. Tuy nhiên, vẫn có số ít bảo vệ rằng cô sống giản dị, việc đó là chuyện bình thường. Giải thích cho vấn đề này, người đẹp Đắk Lắk chia sẻ: "Mong mọi người thông cảm vì mới chạy xe tới quên chỉnh đốn trang phục". 

hhen-nie-dap-tra-2
Khoảnh khắc chụp vội cũng khó "dìm" nhan sắc của nàng hậu.

Ngoài ra, H'Hen Niê cũng gặp phải câu chuyện trớ trêu, khi 1 phần công chúng nói cô nhuộm da nâu trong bộ ảnh gần đây. Trước vấn đề này, cô đã lên tiếng: "Ngày trước em cũng tự ti về da nâu của mình nhưng từ khi làm người mẫu mình thấy mình cũng khác biệt và lúc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam mình lại càng yêu làn da nâu của mình hơn nữa. Da nâu cũng cần chăm sóc quý vị ạ, vì hồi nhỏ Hen ít khi nào mặc áo dài tay nên da ở 2 cánh tay đen hơn lại còn bị cháy đen sạm hơn.

Qua bao năm vẫn không hết nên để đều với toàn thân thì Hen cũng cần phơi nắng với dầu bắt nắng để đều da hơn và dưỡng da với dầu dừa để da luôn căng bóng nè. Tới hiện tại dù mọi người nói Hen đen quá dưỡng trắng đi nhưng Hen vẫn yêu làn da của mình và hy vọng không bị khô hay sạm nám thôi nè. Luôn yêu chính mình dù có như thế nào".

Xem thêm tại đây: H'Hen Niê bất ngờ chia sẻ về làn da nâu của mình

h-hen-nie-3
Làn da của H'Hen Niê trong bộ ảnh này đã gây ra tranh cãi. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn cho rằng cô nàng đã cố tình nhuộm da và làm mất đi bản sắc dân tộc.

Bỏ qua những ồn ào kia, không thể phủ nhận những giá trị mà người đẹp dân tộc đã đóng góp cho cộng đồng. Dù không hô hào với truyền thông quá nhiều về các công việc thiện nguyện nhưng H'Hen Niê vẫn tích cực góp sức của bản thân vào những hoạt động ý nghĩa này.

Có thể thấy, H'Hen Niê vẫn đang là một trong những nàng hậu hiếm có của Vbiz, với hình ảnh tươi đẹp.

hhen-nie-dap-tra
Tags: