Giải Trí

Phương Trinh Jolie và Lý Bình tung ảnh 18+ chốn phòng the gây sốc

Minh Anh - 09/08/2022 19:00 GMT+7

Phương Trinh Jolie và ông xã khiến dân tình một phen xôn xao với bộ ảnh diện nội y nóng bỏng.

Phương Trinh Jolie là một trong những sao Việt ưa chuộng diện trang phục hở bạo và bikini. Cô nàng thường khiến dân tình choáng váng với những bộ ảnh mát mẻ, khoe trọn những đường cong trên cơ thể. 

Sau khi kết hôn với Lý Bình, nữ diễn viên vẫn duy trì phong độ, thậm chí còn có phần táo bạo hơn trước. Không chỉ vậy, cô còn có sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ phía người chồng trẻ. 

Screen Shot 2022-08-09 at

Mới đây, Phương Trinh Jolie xả loạt ảnh nóng bỏng, tình tứ bên chồng trẻ khiến dân tình “xịt máu mũi”. Dù đã bên nhau nhiều năm, nhưng cả hai vẫn cực kỳ mặn nồng như hồi mới yêu. 

Screen Shot 2022-08-09 at 17.17.31

Phương Trinh Jolie và Lý Bình không ngần ngại, cùng nhau thực hiện một bộ ảnh gắn mác 18+. Cả hai chỉ diện nội y, màu gần tương đồng với màu da, tạo dáng phòng the với những tư thế khiêu gợi đầy nóng mắt.

Screen Shot 2022-08-09 at 17.17.50

Bộ ảnh indoor của cặp đôi ngay khi chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm với nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng, những hình ảnh có tính riêng tư như vậy không nên đăng tải lên mạng xã hội, có thể gây ảnh hưởng không tốt đến những đối tượng trẻ. 

Screen Shot 2022-08-09 at

Tuy nhiên, nhiều ý kiến khác lại lên tiếng bênh vực đôi vợ chồng. Họ cho rằng, những bộ ảnh trên hoàn toàn bình thường, không hề phản cảm hay gây khó chịu gì cả. Dường như, mọi người đang có cái nhìn quá khắt khe đối với Phương Trinh Jolie và Lý Bình. Đặc biệt, những hình ảnh có nội dung tương tự cũng xuất hiện rất nhiều trên mạng xã hội và không gây ra vấn đề gì.

Screen Shot 2022-08-09 at 17.17.24

Trước đó, cặp đôi này từng nhiều lần đi du lịch và thực hiện những bộ ảnh vô cùng mát mẻ, siêu hót. Phương Trinh Jolie và Lý Bình cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội cũng như khoe khoảnh khắc tình tứ.