Giải Trí

Phương Trinh Jolie tiết lộ lý do mặc bikini "tí hon" mừng sinh nhật ông xã

Minh Anh - 01/09/2022 08:00 GMT+7

Diện bikini chúc mừng sinh nhật chồng, Phương Trinh Jolie bị dân mạng chỉ trích là lố lăng, phản cảm.

Kể từ sau khi công khai hẹn hò và tiến đến hôn nhân, Phương Trinh Jolie và Lý Bình thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cuộc sống hạnh phúc của cả hai khiến dân tình ghen tỵ, Phương Trinh được chồng chiều hết mực, thoải mái làm những điều mình thích.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật Lý Bình, người đẹp Cần Thơ đã tổ chức một bữa tiệc hoành tráng tại đảo Bali, Indonesia. Mọi việc tưởng chừng như rất bình thường nếu cô nàng không diện bikini nóng bỏng trong sinh nhật ông xã.

phuong-trinh-jolie

Hình ảnh trên khiến khán giả tỏ ra bất ngờ và chán nản, liên tục ném đá người đẹp ăn việc không biết cách ăn mặc. Trước phản ứng của dư luận, phía Phương Trinh Jolie đã tiết lộ lý do, xuất phát từ địa điểm tổ chức.

Được biết, địa điểm diễn ra sinh nhật của ông xã Phương Trinh Jolie là một quán bar ở Bali mang tên TT Beach Club, nơi nổi tiếng với tiệc hồ bơi (pool party). Du khách đến đây được phép mặc những gì mình thích, ngoại trừ trang phục thể thao.

Ngoài ra, chủ quán bar còn khuyên du khách không nên mặc đồ sang trọng, có thể thoải mái mặc đồ bơi, kiệm vải một chút. Đây cũng là nơi hiếm hoi ở Indonesia cho phép phái nữ diện đồ tắm chụp ảnh.

phuong-trinh-jolie-1

Trước việc bị công chúng chỉ trích, Phương Trinh Jolie trực tiếp đối diện với vấn đề này, thẳng thừng đáp trả: "Như thế nào là phản cảm? Tôi đi biển nên phải mặc bikini là điều dĩ nhiên. Hơn nữa những bộ bikini đó từng được rất nhiều người mặc, vậy tại sao tôi mặc thì lại gọi là phản cảm? Nếu tôi mặc bikini ra đường hay đi vào những nơi công cộng, đó mới là điều không thể chấp nhận.

Bản thân tôi bị ảnh hưởng khá nhiều từ phong cách quyến rũ của các cô gái phương Tây nên có thể hơi thoáng. Tuy nhiên, những trang phục tôi mặc đều hoàn toàn phù hợp với hoàn cảnh và vóc dáng của bản thân. Những người không có cơ thể đẹp nhưng vẫn mặc đồ sexy, khoe cơ thể mỡ màng, đó mới gọi là phản cảm".

phuong-trinh-jolie-2

Đây cũng không phải lần đầu tiên cô nàng ăn mặc táo bạo. Phương Trinh Jolie từng mặc hở đi chơi cùng mẹ chồng và nhận nhiều chỉ trích.

Tin phổ biến