Giải Trí

Chi Pu bất ngờ có động thái ngầm giải thích tin đồn sang Mỹ sinh con cho bạn trai thiếu gia

Minh Anh - 28/09/2021 09:52 GMT+7

Chi Pu phản ứng trên trang cá nhân trước tin đồn sang Mỹ sinh con.

Tối 27/9, Chi Pu thông báo sang Mỹ du học kết hợp công việc trong thời gian tới khiến mọi người bất ngờ. Nữ ca sĩ cho biết, bản thân muốn dành thời gian trau dồi, học hỏi, làm mới chính mình hơn nữa.

chi-pu-di-du-hoc
Chi Pu bất ngờ thông báo đi du học.

Quyết định này của Chi Pu khiến người hâm mộ hết sức ngạc nhiên nhưng phần đông đều lên tiếng ủng hộ lựa chọn này. Tuy nhiên, mới đây, giọng ca “Anh ơi ở lại” bị đồn đoán sang Mỹ sinh con cho bạn trai. Người này được cho là bạn trai cũ của bạn thân Chi Pu, thiếu gia nghìn tỷ.

>> Chi Pu sang Mỹ du học, CĐM đồn đoán đi hẹn hò với thiếu gia nghìn tỷ?

chi-pu-di-du-hoc-2
Cô nàng chia sẻ một số hình ảnh tại Mỹ.

Nhiều người cho rằng tin đồn này khá hợp lý, bởi bạn trai Chi Pu từng đi du học Mỹ nhiều năm, chắc chắn có không ít mối quan hệ và tài nguyên ở đây.

Nhưng rạng sáng nay, hot girl Hà Thành đã khéo léo bác bỏ tin đồn bằng một dòng trạng thái trên trang cá nhân. Chi Pu chia sẻ: “Tôi vừa cười phá lên sau khi đọc một bài báo”.

chi-pu-di-du-hoc-1
Phản ứng của cô nàng trước tin đồn qua Mỹ sinh con.

Bên dưới bài đăng, cô nàng còn thả tim cho bình luận hỏi về tin đồn sang Mỹ sinh con với bạn trai. Dù không trực tiếp giải thích, nhưng mọi người đều ngầm hiểu nữ ca sĩ đang phủ nhận những tin đồn sai lệch về bản thân.