Giải Trí

Mối liên hệ giữa Chi Pu và tập đoàn nghìn tỷ Sơn Kim Group

Khánh An - 28/09/2021 10:12 GMT+7

Nhan sắc và sự nghiệp của Chi Pu đều thăng hạng thấy rõ trong thời gian gần đây, trong đó ít nhiều liên quan đến tập đoàn nghìn tỷ Sơn Kim Group.

Là hot girl đa-zi-năng, Chi Pu hiện đang là cái tên được hàng loạt nhãn hiệu lớn săn đón. Dù liên tục bị chê bai vì giọng hát, sự nghiệp quảng cáo của người đẹp vẫn luôn là giấc mơ của bao nghệ sĩ Việt khi cô nàng liên tục ký kết được nhiều hợp đồng với loạt nhãn hàng danh tiếng.

b3

Với thân hình ngày càng bốc lửa, năm 2020, Chi Pu đã ký hợp đồng quảng cáo cho nhãn hiệu nội y Vera. Được biết, Vera là một thương hiệu thời trang của tập đoàn Sơn Kim Group.

b

Mặc dù thực hiện bộ ảnh cùng nhiều Vbiz như Mâu Thủy, Khánh My,... nhưng nữ ca sĩ vẫn được ưu ái ngồi ở vị trí trung tâm vì thân hình nóng bỏng và gợi cảm.

a5

Mối nhân duyên với tập đoàn nghìn tỷ Sơn Kim Group của Chi Pu vẫn chưa kết thúc. Đến giữa năm 2021, netizen phát hiện nữ ca sĩ đã dọn vào căn villa cao cấp thuộc sở hữu của Sơn Kim Group.

b2

Theo tìm hiểu, nhà mới của Chi Pu nằm trong khu căn hộ sang trọng bậc nhất tọa lạc giữa Quận 3, TP HCM. Căn hộ mới có bể bơi, phòng gym cực rộng. Giá mỗi căn có giá trị khoảng vài chục tỷ. Thậm chí, để sở hữu 1 penthouse trong khu này, người sở hữu phải bỏ ra trên dưới 100 tỷ đồng. Dự án villa trên cao này được ví như “thiên đường nghỉ dưỡng” của giới thượng lưu ngay trung tâm Sài Gòn.

b1

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến