Giải Trí

Chi Pu cover hit nhạc Hoa được YouTuber người Trung Quốc khen nức nở, chấm 9/10 điểm

Tường Vy - 22/12/2021 22:22 GMT+7

YouTuber người Trung liên tục khen Chi Pu chuyên nghiệp khi reaction video ca khúc cover “Ánh trăng nói hộ lòng tôi”.

Còn nhớ vào tháng 5/2020, Chi Pu ra mắt khán giả dự án “Chi Pu’s greatest show” với sự đầu tư cực kỳ hoành tráng từ phần nghe đến phần nhìn. Show diễn này mang đậm dấu ấn cá nhân của Chi Pu và cũng như một lời tuyên ngôn mạnh mẽ, một lời đáp trả thẳng thắn về những ý kiến tiêu cực với giọng hát của nữ ca sĩ. Một trong những ca khúc gây được nhiều tiếng vang thời điểm đó phải kể đến bản hit nhạc Hoa “Ánh trăng nói hộ lòng tôi”.

c1

Sau hơn 1 năm ra mắt, tưởng chừng như ca khúc này đã “trôi vào dĩ vãng” vì không được quan tâm quá nhiều nữa thì mới đây, việc YouTuber người Trung Quốc làm video reaction về ca khúc này lại khiến dân tình xôn xao.

Cụ thể, theo lời nhận xét của YouTuber người Trung, Chi Pu đã có màn trình diễn tốt. Về mặt phát âm, cô nàng thể hiện khá hoàn hảo, đặc biệt là ở nửa sau bài hát. Nam YouTuber còn cho rằng Chi Pu đang diễn đạt theo cách riêng, góp phần làm nên màu sắc đặc biệt cho màn cover. Tựu chung, YouTuber và 2 người bạn Trung Quốc đều hài lòng về video cover của Chi Pu.

c2

Thậm chí, một trong 3 YouTuber còn cho biết ban đầu anh nghĩ Chi Pu là một ca sĩ Trung Quốc vì anh có thể nghe rõ lời bài hát. Nam YouTuber này cũng luôn miệng khen Chi Pu thực sự rất chuyên nghiệp và cách cô truyền tải cảm xúc của mình trong bài hát khiến người nghe cảm thấy hứng thú. Sau những lời khen có cánh, 2 người trong clip reaction đều nhất trí cho Chi Pu 9 điểm và không ngớt lời khen ngợi tài năng của nữ ca sĩ.

c3

Mặc dù đối với nền âm nhạc nước nhà, Chi Pu còn nhiều thiếu sót trong giọng hát song không thể phủ nhận nữ ca sĩ vẫn luôn nỗ lực mang đến những phần trình diễn tròn trịa, cho thấy sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình với con đường nghệ thuật.

c5

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến