Giải Trí

Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng lại dính nghi vấn “toang”: Để bạn gái nằm viện một mình, ngó lơ nhau trong sự kiện

Khánh An - 29/01/2022 18:40 GMT+7

Chuyện tình kéo dài 13 năm của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đang dính hàng loạt nghi vấn “toang mạnh”.

Tính tới thời điểm hiện tại, Kiều Minh TuấnCát Phượng đã có 13 năm bên nhau. Mối tình ngọt ngào vượt tuổi tác của cặp đũa lệch khiến dân tình từng ngưỡng mộ không ngớt. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cặp đôi liên tục dính nghi vấn “toang” khiến người hâm mộ lo lắng.

d4
Cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đã bên nhau 13 năm.

Theo đó, vào tháng 11 năm ngoái, Cát Phượng thông báo nhập viện giữa đêm khuya vì rối loạn tiền đình. Thời điểm đó, nhiều khán giả thắc mắc khi nữ diễn viên nhập viện một mình, không ai chăm sóc. Sau đó, Cát Phượng từng chia sẻ lý do bạn trai 18 tuổi không thể vào viện thăm nuôi mình: "Ông Tuấn thì đang đi quay. Lịch quay của ổng kẹt cứng đến hết tháng 12. Người nhà vào chăm thì phải test Covid, nếu âm tính thì ở lại chăm và tuyệt đối không được ra khỏi bệnh viện. Điều này đúng vì sự an toàn cho tất cả".

d1
Cát Phượng từng chia sẻ lý do Kiều Minh Tuấn không thể vào chăm sóc vì có lịch quay và tình hình dịch bệnh.

Chẳng được bao lâu, tin đồn cặp đôi đã đường ai nấy đi lại tiếp tục rầm rộ sau clip Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn ngó lơ nhau trong 1 sự kiện. Cụ thể, trong buổi ra mắt chương trình mới, cặp đôi là khách mời nhưng lại ngồi ở vị trí khá xa nhau. Thậm chí, khi lên sân khấu chụp ảnh, cả 2 cũng không tương tác và tránh đứng chung.

d2
Cả hai không đứng kế nhau khi chụp ảnh lưu niệm.

Sau đó, Cát Phượng lại tiếp tục lên tiếng làm rõ về hiểu lầm trên: "Cát Phượng đến trễ vì hẹn bác sĩ Đông y nên phải đi lấy thuốc tiền đình trước khi tham gia buổi họp báo. Và khi đến họp báo vì BTC sắp xếp nên Cát Phượng phải ngồi bên team của mình, gồm có Diệp Bảo Ngọc và Quách Ngọc Ngoan, còn Kiều Minh Tuấn phải ngồi bên team của anh". Ngoài ra, nữ diễn viên còn tiết lộ rằng trước khi đi, Kiều Minh Tuấn đã gửi tin nhắn: "Anh đi quay nhé".

d3
Cát Phượng từng xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn vào 1 năm trước, tuy nhiên sau đó nữ diễn viên chia sẻ rằng đó là lời đáp trả antifan lúc nóng giận.

Thế nhưng, sau hàng loạt dấu hiệu đáng nghi vấn, nhiều cư dân mạng vẫn cho rằng cặp chị em chênh nhau 18 tuổi đã “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là đồn đoán của cư dân mạng. Thực hư ra sao vẫn cần người trong cuộc lên tiếng giải thích.

d7
Hiện tại, mối quan hệ của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đang thu hút rất nhiều sự chú ý của dân tình.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến