Xu hướng - MXH

Sốt rần rần cuộc thi gia đình đông con gái nhất Việt Nam: Hà Tĩnh vượt Nghệ An?

Minh Anh - 30/01/2022 09:00 GMT+7

Những ngày qua, mạng xã hội trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi các tỉnh thi nhau vị trí gia đình đông con gái nhất Việt Nam.

Mới đây, hai fanpage của Nghệ An và Hà Tĩnh đối đấu nhau trong việc nơi nào có gia đình đông con gái nhất. Cuộc thi này thu hút sự quan tâm của rất nhiều người và trở thành một trào lưu cực hot ở hai vùng Nghệ - Tĩnh. 

Bắt đầu từ Nghệ An, fanpage này đăng ảnh của một gia đình có nhiều con gái. Ngay lập tức Hà Tĩnh đáp trả bằng một bức ảnh khác không hề kém cạnh. Càng ngày, số lượng của cả hai bên dần tăng lên, vượt qua con số 10. 

gia-dinh-dong-con-gai-nhat
Hà Tĩnh giành chiến thắng với gia đình có 14 cô con gái

Tham gia cùng còn có page của Quảng Trị, tỉnh này cũng trình làng một gia đình toàn những “bông hoa”. Tưởng chừng chiến thắng đã thuộc về xứ Nghệ thì Hà Tĩnh bất ngờ lật kèo, tìm được một gia đình có 12 cô con gái. 

Phát hiện này khiến Nghệ An gặp khó và tích cực tìm kiếm nhưng không có hồi âm. Cuối cùng, Hà Tĩnh tung ra cú chốt cực kỳ chất lượng với một gia đình có 14 người con gái để giành chiến thắng. Ngay lập tức, gia đình này bỗng dưng nổi tiếng sau một đêm, bất ngờ, ngỡ ngàng và ngơ ngác. 

Vào chiều ngày 27/1, đại diện page Nghệ An - Hà Tĩnh và Giám đốc TMV Đông Á (Nghệ An) - chị Khánh Giang đã đến gia đình có 14 người phụ nữ tại Hương Sơn, Hà Tĩnh để thăm hỏi và trao thưởng. 

nha-dong-con-gai-nhat-1
Gia đình nhận được những phần quà bất ngờ

Theo đó, gia đình ông Phạm Ngọc Hóa có tới 19 người con, trong đó 14 gái và 5 trai. Dù đông anh chị em, tuy nhiên mọi người đều rất hòa thuận, đoàn kết và hạnh phúc. 

Tại gia đình, chị Khánh Giang đã trao phần thưởng gói làm đẹp 280 triệu đồng (tương đương với 20 triệu/người) cho gia đình. Ngoài ra, còn có Thành Pro Studio cũng tặng gia đình một phần quà ý nghĩa.

Gia đình cho biết, hết sức bất ngờ khi nổi tiếng sau một đêm, không chỉ vậy còn có trăm triệu làm đẹp rơi trúng đầu 

Có thể nói, những cuộc thi vui vẻ như trên rất có sức hút trên mạng xã hội.