Đời Sống

Nguyễn Sin: "Lê Tùng Vân có 31 người con, có hai con gái quốc tịch Mỹ"

Minh Anh - 29/01/2022 12:00 GMT+7

Chia sẻ mới nhất của Nguyễn Sin về "Tịnh thất Bồng Lai" thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Giữa ồn ào “Tịnh thất Bồng Lai”, Nguyễn Sin tiếp tục có bài chia sẻ dài trên trang cá nhân nói về mối quan hệ của những người nơi đây,

Cụ thể, cựu “hiệp sĩ đường phố” viết:

nguyen-sin
Nguyễn Sin chia sẻ về ông Lê Tùng Vân

"Hôm rồi ông giáo bế thầy ông nội, Face mình lại bị khoá 30 ngày nên không update cho quý anh chị thêm vài thông tin bên lề.

Có vài việc vui vui như sau:

Thầy Vân có tổng cộng 31 người con trong và ngoài nước. Một mớ tại Tịnh Thất thì các anh chị thấy rõ rồi, còn một mớ ở Cần Thơ, An Giang và phiêu bạt một số tỉnh nữa. Đáng nói, có những đứa con của ông LTV lại là sản phẩm “hấp diêm” chính cháu ruột của vợ mình khi cô này còn chưa tròn 18 tuổi. Đặc biệt, thầy Vân có 2 cô con gái quốc tịch Mỹ, 2 cô này được mẹ ruột dắt sang Mỹ từ bé, sau này khi phát hiện LTV là ba mình, hai cô thường xuyên qua lại, chuyển tiền về đóng góp cũng như kêu gọi kiều bào ở bên đó chuyển về cho Thiền Am với danh nghĩa ủng hộ trại trẻ mồ côi.

Với tinh thần chống phá có sẵn từ trong trứng và với vai trò giúp sức từ xa thì chính 2 cô này là người kết nối cái động của ông LTV với một số tổ chức nước ngoài, người trực tiếp giao du với các tổ chức này để bày mưu đối phó với chính quyền… suốt 3 năm chính là Hoàn Nguyên - Nhất Nguyên và Lê Thanh Minh Tú.

Cậu Minh Tú năm xưa học FPT, năm 2019 sau khi bị mình bóc tách vụ chia sẻ cũng như phát tán tài liệu chống phá từ các bài viết ***, cậu Tú đã bị đuổi việc không kịp nhặt dép.

le-tung-van
Ông Lê Tùng Vân và 3 đệ tử bị khởi tố

Sau đó, cậu Tú này dùng hàng loạt tài khoản ảo để chạy seeding khen đám Tịnh thất, tâng bốc vô điều kiện với mục đích lùa nhà hảo tâm cũng như các cô gái nhẹ dạ cả tin về sống tại nơi này. Tú cũng từng quấy rối, chửi bới những người nhân chứng được tôi tìm thấy và đứng lên tố cáo Thiền Am năm xưa, cụ thể là cô Tuyết, cô giáo năm xưa dạy học miễn phí cho đám trẻ tại Thánh Đức - Bình Chánh (chỗ hồ cá trê tôi hay nhắc).

Ở thời điểm hiện tại sau khi Thiền Am vỡ trận, Tú một lần nữa tiếp tục dùng mọi thủ đoạn để liên lạc với các tổ chức xấu, tìm cách tung tin sai sự thật và bản chất của sự việc tại Tịnh Thất... Tú giờ như một người phát ngôn viên của Thiền Am và là cánh tay nối dài của Lê Tùng Vân thời điểm hiện tại…

Như dự đoán của 3 năm trước, cô Diễm My bất chấp sự ngăn cản của gia đình cũng như dư luận và lao đầu vào Tịnh thất Bồng Lai một cách mù quáng, giờ thì một chút tăm hơi cũng không một ai tìm thấy...".

Hiện, không rõ thực hư thế nào nhưng chia sẻ trên của Nguyễn Sin đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Liên quan đến “Tịnh thất Bồng Lai”, cơ quan chức năng cho biết đang tiến hành điều tra, làm rõ, mọi việc sẽ được công bố ngay khi có kết quả.

Trước mắt, ông Lê Tùng Vân, Lê Thanh Hoàn Nguyên, Lê Thanh Nhất Nguyên, Lê Thanh Trùng Dương bị khởi tố về tội "Lợi dụng quyền tự do dân chủ vi phạm lợi ích của Nhà nước, tổ chức, cá nhân".

Tin phổ biến