Đời Sống

Ôm con trai 4 tháng tuổi mất từ bệnh viện về phòng, đôi vợ chồng nghèo bị chủ trọ nhẫn tâm đuổi đi

Hương Ly - 28/02/2022 20:52 GMT+7

Chẳng những không cho vào phòng, chủ nhà trọ còn tuyên bố sẽ gọi công an đến giải quyết nếu đôi vợ chồng nghèo ôm con nhỏ mới mất vào phòng.

Cách đây ít giờ, cư dân mạng xôn xao truyền tay nhau đoạn clip đau lòng ghi lại hình ảnh hai vợ chồng bế theo con nhỏ đứng cãi nhau với chủ nhà trọ. Theo chủ nhân đoạn clip chia sẻ, đôi vợ chồng trong clip thuê nhà trọ ở thị trấn Tân Biên,  TP. Tây Ninh để đi làm mướn.

Do đứa con trai 4 tháng tuổi mới mất, người vợ đã ôm con từ bệnh viện về phòng để thay bộ đồ mới cho đứa nhỏ xấu số. Tuy nhiên, người chủ trọ khi biết sự việc đã dứt khoát từ chối không cho gia đình đem theo con nhỏ vào trong phòng.

Untitled

Bức xúc trước hành động của chủ trọ, người cha vừa bế con trên tay vừa lớn tiếng nói: "Cho con đem nó vào nằm nửa tiếng đồng hồ rồi con đem đi chùa không được hả. Được không? Con cho nó vô nửa tiếng đồng hồ, con cho nó nằm võng, con ẵm đàng hoàng. Con đau lắm chú".

Lúc này người vợ cũng đang bế theo một đứa nhỏ khác trên tay cũng không kìm được mà bật khóc "Chú cho tụi con vào đi chú...".

Untitled1

Tuy nhiên, người chủ trọ này vẫn nhất định không cho đôi vợ chồng trẻ ôm con vừa mất vào phòng.

Chứng kiến sự việc trên, người đàn ông quay clip tỏ ra vô cùng bức xúc: “Tôi thấy tôi cũng bức xúc lắm chứ. Người ta thuê trọ có trả tiền thì bây giờ xảy ra sự cố, con người ta chết vì bị sốt thì phát tâm cho người ta đem con vào thắp cho nó nén nhang... Rồi sau người ta đem đứa nhỏ về nhà cha mẹ ruột nó cúng sau...".

Đoạn clip trên sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã tạo ra làn sóng phẫn nộ từ dư luận. Hầu hết, mọi người đều không thể chấp nhận trước sự vô tình của gia đình chủ nhà trọ. Cho dù không đồng ý đưa cháu bé qua đời vào phòng vì sợ không có ai dám thuê căn phòng đó nữa thì chủ nhà trọ cũng nên hỗ trợ hoặc tìm phương án giúp đỡ đôi vợ chồng nghèo.

>> Xem thêm: Cha nghèo “vét” sạch túi được 1 triệu mua điện thoại cho con học online và phản ứng bất ngờ từ chủ cửa hàng

Được biết, người chồng hiện vẫn chạy khắp nơi để liên hệ với nhà chùa và một số tổ chức từ thiện để nhờ giúp đỡ một chuyến xe 0 đồng đưa con về quê.

Tin phổ biến