Giải Trí

Binz để lộ vết lạ như hickey trên cổ, netizen liên tục réo tên “kiến ba khoang” Châu Bùi

Tường Vy - 05/01/2022 20:38 GMT+7

Netizen lại vừa soi ra trên cổ Binz có dấu vết lạ như hickey liền triệu hồi gấp “kiến ba khoang” Châu Bùi.

Mới đây, hình ảnh rapper Binz xuất hiện cực ngầu trong một buổi phỏng vấn được các netizen lan truyền rầm rộ trên MXH. HVL Rap Việt xuất hiện với mái tóc dài buộc túm phía sau cùng chiếc áo khoác bò phong cách rất hiphop.

a1

Tuy nhiên, điều khiến dân tình đổ dồn sự chú ý lại là dấu vết lạ như hickey trên cổ nam rapper. Và tất nhiên, “kiến ba khoang” Châu Bùi liên tục được netizen réo tên ầm ầm với nghi vấn nàng mẫu chính là người tạo dấu yêu trên cổ Binz.

a2

Mặc dù liên tục thả “cẩu lương” cho thiên hạ trầm trồ nhưng Binz – Châu Bùi vẫn quyết không công khai quan hệ hẹn hò khiến netizen chờ mỏi mắt.

a5
Những màn thả thính khiến dân tình quắn quéo của Binz và Châu Bùi.

Trước đó, trong 1 lần đăng ảnh trên story, Châu Bùi cũng từng lộ dấu bầm như vết hickey nhưng cô nàng đã vội thanh minh là do “kiến ba khoang” cắn khiến dân tình bán tín bán nghi. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn trêu rằng con kiến ba khoang này hơi to, vừa biết thả thính lại còn biết rap như ai đó nữa.

a3

Kể từ khi rộ lên tin đồn hẹn hò giữa Binz và Châu Bùi, nhiều netizen lập tức phát hiện rằng nam rapper chỉ follow mình nàng mẫu sinh năm 97 trên Instagram. Theo đó, từ trước tới nay, Binz không hề follow bất cứ ai trên nền tảng MXH này. Điều này càng khiến dân tình khẳng định một nửa còn lại của Binz chính là nàng mẫu gốc Hà Nội.

a4

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến