Giải Trí

Châu Bùi chia sẻ về bạn trai cũ: Bị đối xử theo kiểu "anh là con trai nên anh có quyền chửi em"

Trầm Miên - 28/02/2022 13:57 GMT+7

Fashionista Châu Bùi đã có những chia sẻ thẳng thắn về bạn trai cũ tại show It’s not mascara mới đây.

It’s not mascara tập 4 do Bảo Anh làm host với 2 khách mời là ca sĩ Trịnh Thăng Bình và fashionista Châu Bùi đã có những chia sẻ thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Theo đó, khi bàn về vấn đề bị bạo hành tinh thần và kinh tế trong mối quan hệ yêu đương, cả 3 đều có những chia sẻ thẳng thắn và chân thực về những gì chính bản thân đã trải qua.

2 (1)
Bảo Anh, Trịnh Thăng Bình và Châu Bùi đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện bạo lực kinh tế, tinh thần trong mối quan hệ yêu đương.

Giải thích khái niệm bạo lực kinh tế, ca sĩ Trịnh Thăng Bình cho biết: "Có thể hiểu theo 1 hướng là một người không thích đi làm, chỉ tiêu tiền của đối phương và hưởng thụ cuộc sống. Hiểu 1 hướng là thao túng kinh tế. Khi người đàn ông làm chủ lực kinh tế, người phụ nữ có những hành động gì khiến người đàn ông đó không hài lòng thì họ sẽ dùng quyền lực kinh tế của mình để cắt hết kinh tế của người phụ nữ để phụ nữ phải phục tùng đàn ông”.

1 (1)
Bảo Anh cho rằng bạo lực kinh tế là bị đàn ông dùng tiền bạc để thao túng.

Chia sẻ quan điểm của mình, Bảo Anh cũng khẳng định bạo lực kinh tế là bị đàn ông dùng tiền bạc để thao túng: “Khi mới bước vào nghề, có rất nhiều cám dỗ, đặc biệt là trong showbiz. Ngày xưa khi có báo hỏi có ai offer giá cao để đi ăn tối với mình không, tôi bảo không có ai dám nói vậy với mình hết.

Nhưng bây giờ khi đọc được kiến thức này, tôi nhận thấy là ngày xưa có tình trạng đó nhưng người ta không sỗ sàng như vậy. Người ta tỏ ra chăm sóc, quan tâm mình để thao túng mình theo mong muốn của họ”.

4
Châu Bùi tiết lộ cô chưa từng bị bạo lực kinh tế nhưng đã từng bị bạo lực tinh thần.

Về phía Châu Bùi, nữ Fashionista cho biết cô chưa từng bị bạo lực kinh tế vì không phụ thuộc kinh tế vào ai. Tuy nhiên, cô đã từng bị bạo lực tinh thần khi yêu bạn trai cũ: “Tôi chưa bao giờ bị bạo lực kinh tế vì không phụ thuộc kinh tế vào ai. Nhưng tôi nghĩ bạo lực kinh tế và bạo lực tinh thần đi với nhau, nghĩa là họ thao túng kinh tế và ảnh hưởng đến tinh thần mình.

Ngày xưa, bạn trai cũ đối xử với tôi theo kiểu: “Anh là con trai nên anh có quyền chửi em”. Lúc đó tôi còn nhỏ nên tưởng thế là được, tôi nhìn mọi người xung quanh mình cũng bị như vậy.

00011
Những chia sẻ của Châu Bùi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Anh ấy làm tôi vui vẻ nên tôi chấp nhận những giây phút anh cọc tính, chửi mình. Tôi sợ và lúc nào cũng tìm một lý do để chấp nhận chuyện đó.

Ai cũng biết mình không lựa chọn bị bạn trai bạo hành nhưng khi đang ở trong mối quan hệ, mình không nhìn ra được. Người yêu đánh mình thì mình chấp nhận vì thấy anh ấy được xả stress.

3 (1)
Cả 3 đều khuyên rằng phụ nữ đừng sợ cô đơn mà hãy thoát ra khỏi những mối quan hệ độc hại.

Phụ nữ không ý thức được là hạnh phúc có thể tìm thấy ở rất nhiều thứ khác. Một điều nữa tôi nhận ra là ngày xưa mình sợ chia tay, đó là do yêu đã trở thành thói quen và tôi nghĩ rằng nếu ra khỏi hố này thì sẽ vào hố khác thôi. Nhưng bây giờ tôi biết rằng khi ra khỏi hố đó mình sẽ gặp được hố khác rất tốt”.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến