Giải Trí

Lệ Nam tiết lộ còn độc thân, đưa ra tiêu chí lựa chọn người yêu

Minh Anh - 06/09/2022 10:57 GMT+7

Lệ Nam mới đây đã tiết lộ hình mẫu lý tưởng của mình và chia sẻ tiêu chí lựa chọn bạn trai.

Sau những ồn ào trên mạng xã hội và tại các cuộc thi sắc đẹp, Lệ Nam lựa chọn cuộc sống yên bình, ít tranh cãi hơn. Chân dài mới đây đã tiết lộ tiêu chí lựa chọn người yêu trên trang cá nhân.

Screen Shot 2022-09-06 at 10.50.33

Lệ Nam chia sẻ: "Mấy bạn đừng ai nói mình thích con gái nha mình quạo đó. Quan điểm của mình là mình thích nam và tomboy (tóc ngắn, đã tiêm hoocmon nam và thích sự ga lăng, tôi mê sự ga lăng). Không thích bánh bèo, tóc dài. Tại vì tui thích làm bánh bèo nên tui sẽ không thích, không yêu bánh bèo ạ.

Men, tomboy và transguy ga lăng, đẹp trai, giỏi, có tài, có tâm, có khiếu hài hước, có nghị lực, take care, ở sạch, có khiếu nghệ thuật, hát hay càng tốt, thích khám phá, du lịch, không gia trưởng, không ghen tuông, không tào lao vớ vẩn, không thích nhiều chuyện,...Nói chung hơi khó tính nên giờ vẫn đang độc thân".

Screen Shot 2022-09-06 at 10.50.45

Được biết, từ trước đến nay, chị gái của Nam Em công khai làm thành viên của cộng đồng LGBT. Cô nàng từng công khai tình đồng giới với một cô gái bất chấp cái nhìn nghi ngại từ phía mọi người. Tuy nhiên, sau đó cả hai “đường ai nấy đi” và đấu tố nhau trên mạng xã hội.

Mới đây, sau khi kết thúc hành trình không được như mong muốn tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Lệ Nam đã làm dấy lên tranh cãi về những quan điểm của mình. Cô nàng cho rằng: "Tôi đã đoán được kết quả sau hôm phỏng vấn kín. Tôi còn nghĩ mình không được vào top 16. Vì tôi nói tôi là bisexual. Tôi đã khóc trước thềm chung kết rất nhiều. Tôi thương cho cộng đồng LGBT. Và đó là lý do".
le-nam

Phát ngôn này bị công chúng chỉ trích dữ dội. Trước phản ứng quá mạnh mẽ, Lệ Nam đã lên tiếng xin lỗi về lời nói gây tranh cãi và hiểu lầm của mình. Theo chân dài Tiền Giang, cô luôn cảm thấy tự hào vì thuộc cộng đồng LGBT và sẽ đấu tranh hết mình giúp cộng đồng ngày càng văn minh.

Tin phổ biến