Giải Trí

NTK nổi tiếng bức xúc mắng Lệ Nam: “Em làm ơn ngậm mồm vào”

Minh Anh - 28/06/2022 09:44 GMT+7

Với phát ngôn gây tranh cãi của Lệ Nam, NTK Audrey Hiếu Nguyễn lên tiếng chỉ trích gay gắt chân dài Tiền Giang.

Sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Lệ Nam đã có những phát ngôn gây tranh cãi xung quanh câu chuyện bị loại khỏi Top 10 của cuộc thi. Giữa những ồn ào trên, mới đây, NTK Audrey Hiếu Nguyễn đã có những chia sẻ xoay quanh vấn đề này. 

Theo đó, cô cho rằng Lệ Nam không nên lên tiếng đổ lỗi cho ai cả, gay gắt chỉ trích cô nàng về những phát ngôn có phần phiến diện trên mạng xã hội những ngày qua: 

Screen Shot 2022-06-28 at 09.32.53

"Cộng đồng LGBTQ của chị đang ổn, không ai cần em thương, em làm gì cho cộng đồng rồi? Nhạc nào em cũng nhảy không có nghĩa em là đại diện của cộng đồng hay em làm gì được cho cộng đồng này nhé. Em làm ơn ngậm mồm vào không người ta tưởng cộng đồng này dốt nát, ít học như em.

Trong khi tôi luôn cố để tạo ra hình ảnh đẹp thì có mấy người kiến thức, học vấn, kỹ năng, cốt lõi không đầu tư xong quay về nói mình thiệt do mình LGBT. Tư duy như thế người ta không khinh hơi lạ.

Cuộc thi chấp nhận bình đẳng giới, chấp nhận người chuyển giới, xã hội dần văn minh rồi. Dốt nát lấn át cuồng phong, không chấp nhận", Audrey Hiếu Nguyễn cho biết. 

Screen Shot 2022-06-28 at 09.36.01

Liên quan đến vấn đề này, mọi chuyện bắt nguồn từ những chia sẻ của Lệ Nam sau Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trên Saostar: "Tôi đã đoán được kết quả sau hôm phỏng vấn kín rồi. Tôi còn nghĩ mình không được vào top 16. Vì tôi nói tôi là bisexual (người song tính). Và đó là lý do. Tôi đã khóc trước thềm chung kết rất nhiều. Tôi thương cho cộng đồng LGBT".

Phát ngôn của Lệ Nam nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội khiến cô nhận về nhiều chỉ trích từ phía mọi người. Netizen khẳng định, cuộc thi chấp nhận cả thí sinh chuyển giới – Đỗ Nhật Hà, vì thế việc Lệ Nam thuộc LBGT không ảnh hưởng đến kết quả của ban giám khảo. 

Screen Shot 2022-06-28 at 09.32.14

Trước những chỉ trích của cộng đồng mạng, Lệ Nam đã có bài đăng xin lỗi trên trang cá nhân: 

“Lệ Nam xin gửi lời xin lỗi về những lời chia sẻ vừa qua đã gây ra những hiểu lầm đáng tiếc. 

Sau ngày bán kết, Lệ Nam có đọc được những bài báo có nói về Lệ Nam, trong đó có nhắc tới nhiều chuyện trước đây của mình, theo chiều hướng không tích cực và nó cũng đề cập là những câu chuyện này sẽ khiến Lệ Nam không thể tiến xa.

Vì vậy, trong vòng phỏng vấn kín, Lệ Nam nghĩ mình nên thành thật với suy nghĩ và phải chấp nhận những gì đã xảy ra trong quá khứ. Cho nên đã nói lên hết mọi thứ, kể cả những sai lầm của tuổi trẻ. 

Trong đêm chung kết, dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng những gì diễn ra đúng như Lệ Nam đã dự đoán từ trước. Tuy nhiên, sự ủng hộ của gia đình, khán giả, của các bạn thí sinh cũng như chia sẻ của các chị giám khảo đã làm Lệ Nam quá xúc động và đã mất tập trung và diễn đạt không rõ ý trong lúc chia sẻ riêng với một người anh phóng viên, rồi dẫn tới bài viết gây tranh cãi vừa qua. Nhưng ý của Lệ Nam là bản thân còn không nghĩ mình vào Top 16, sau những chia sẻ đó. Vậy nên, khi được gọi tên vào Top 16 đã là hạnh phúc vỡ oà rồi và bản thân Lệ Nam cũng rất thương cộng đồng LGBTQ+ đã ủng hộ mình….

Lời cuối cùng, mong nhận được sự chia sẻ và cảm thông từ mọi người".

le-nam

Theo cư dân mạng, việc chị gái Nam Em outtop thực sự phụ thuộc vào năng lực. Trong đêm chung kết, cô nàng khá nhạt nhoà, kém thu hút và phần thuyết trình tương đối tệ. 

Tin phổ biến