Giải Trí

Hoà Minzy xuất hiện bên tình cũ, ẩn ý chuyện Minh Hải có bạn gái mới?

Minh Anh - 06/09/2022 10:03 GMT+7

Thái độ của Hoà Minzy và Minh Hải thể hiện rõ ràng mối quan hệ của cả hai sau khi chia tay.

Sau khi “đường ai nấy đi”, dân tình không thấy Minh Hải xuất hiện bên cạnh mẹ con Hoà Minzy. Nhưng mới đây, giữa ồn ào có bạn gái mới, thiếu gia Long An bất ngờ có chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, Minh Hải đăng tải hình ảnh thân thiết, đi chơi cùng Hòa Minzy và bé Bo.

Screen Shot 2022-09-06 at 09.54.50

Được biết, cả hai cùng nhau đồng hành đưa bé Bo đi khai giảng năm học mới. Sự vui vẻ, thoải mái hiện rõ trên khuôn mặt của 3 người khiến dân tình vô cùng thích thú. Có thể thấy, cặp đôi vẫn giữa mối quan hệ tốt đẹp dù không còn bên nhau.

Screen Shot 2022-09-06 at 09.54.56

Và đáng chú ý nhất là màn tương tác giữa nữ ca sĩ và Minh Hải dưới phần bình luận của bài đăng. Giọng ca Bắc Ninh với nick Facebook có tên Ngọc Nhẫn đã khẳng định: "Dù thế nào thì vẫn mãi là gia đình bố Bo nha". Ngay lập tức Minh Hải đáp lời: "Tất nhiên rồi nha bạn Ngọc Nhẫn. Mà phải là gia đình lớn hơn nữa mới chịu. Mà đặt cái tên hơi kỳ nha bạn".

Sau đó, mẹ bé Bo còn nhắc đến bạn ý với Minh Hải"Hẹn bạn ý đi ăn cùng 2 mẹ con nào". Thiếu gia Long An hưởng ứng: "Ừ chắc mai bay vô ấy! Có gì mai mình đón con xong đi đón bạn ấy luôn".

Screen Shot 2022-09-06 at 09.55.28

“Bạn ý” ở đây được cho là người yêu mới của Minh Hải. Trước đó, cả hai từng bị người qua đường bắt gặp xuất hiện tại sân bay và cùng nhau đi du lịch Đà Lạt.

Thông qua tương tác trên mạng xã hội, dân tình nhận thấy cả hai đang bận rộn với cuộc sống riêng của mình. Dù không còn mối quan hệ tình cảm nhưng Hoàn Minzy và Minh Hải vẫn duy trì thái độ tốt đẹp.

Sau khi chia tay, thiếu gia Minh Hải vẫn ở lại Úc làm việc cho đến gần đây mới trở về Việt Nam. Anh sinh năm 1987, là con trai của một gia đình làm nghề kinh doanh ở Long An, giám đốc của một công ty phân bón khu vực miền Tây.

Screen Shot 2022-09-06 at 09.55.40

Từ thời điểm hẹn hò Hoà Minzy, tên tuổi của Minh Hải được nhiều người biết đến hơn. Cặp đôi công khai yêu đương vào năm 2018 và chào đón con trai đầu lòng một năm sau đó.

Tuy nhiên, vào tháng 2/2022, Hoà Minzy đã lên tiếng xác nhận chia tay với Minh Hải. Cặp đôi “đường ai nấy đi” một cách văn minh và lên tiếng bảo vệ nhau trước sóng gió.