Giải Trí

Lệ Nam nhập viện cấp cứu, người hâm mộ lo lắng không ngừng

Minh Anh - 28/07/2022 11:50 GMT+7

Tình trạng sức khoẻ của Lệ Nam gặp phải vấn đề khiến người hâm mộ một phen hoang mang, lo lắng.

Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Lệ Nam bỏ qua những ồn ào để tập trung vào hoạt động cá nhân. Cô nàng tham gia một số sự kiện và chia sẻ những hành ảnh rạng rỡ lên Facebook. Nhưng mới đây, chân dài Tiền Giang khiến mọi người hoang mang khi chia sẻ giấy chụp khám bệnh lên mạng xã hội. 

Screen Shot 2022-07-28 at 11.41.37

Theo chia sẻ của Lệ Nam, cô bị ho và cứng lồng ngực trong lúc ngủ. Vì quá sợ hãi nên người đẹp sinh năm 1996 đã nhập viện cấp cứu ngay trong đêm. 

"Nửa đêm đang ngủ ho cứng lồng ngực sợ chết đi cấp cứu. Bác sĩ mới lấy máu chưa kịp xét nghiệm thì bà trợ lý đã nói: 'Trời ơi máu chị đậm quá, là máu độc đó'. Tức ghê", Lệ Nam thông tin. 

Sau sự cố bất ngờ về sức khoẻ, cô khẳng định bản thân vẫn ổn, liên tục trấn an người hâm mộ. Người đẹp 9X cho rằng, do cơn ho kéo dài nên khiến tâm trạng lo lắng quá mức, phải nhập viện kiểm tra. 

nam-em
Nam Em

Dù vậy, nhiều người vẫn cảm thấy lo lắng cho Lệ Nam và để lại nhiều bình luận bên dưới bài đăng, động viên cô giữ gìn sức khoẻ. Bên cạnh đó, em gái song sinh của cô nàng là Nam Em cũng có những biểu hiện đáng ngại khi thường xuyên ngất xỉu trong cuộc thi Miss World Vietnam, thậm chí còn phải tựa vào người khác trên sân khấu. 

Lệ Nam sinh năm 1996, từng tham gia nhiều cuộc thi về người mẫu và sắc đẹp trong nước. Tại Miss Universe Vietnam 2022, chân dài Tiền Giang lọt top 16 và đoạt giải thưởng phụ Best Face, Người đẹp Bản lĩnh - Đại sứ vì cộng đồng của cuộc thi. 

le-nam
Lệ Nam

Tuy nhiên, cô cũng gây ra một số tranh cãi trong việc phát ngôn. Người đẹp cho rằng do bản thân thuộc cồng đồng LBGT nên mới không được xướng tên vào top 10. Phát ngôn trên nhận chỉ trích từ phía cộng đồng mạng khiến cô phải lên tiếng xin lỗi và đính chính.

Tin phổ biến