Giải Trí

Lệ Nam lên tiếng xin lỗi sau phát ngôn đoán được kết quả bị loại sớm khỏi cuộc thi Hoa hậu vì giới tính

Lương Thị Hòa - 27/06/2022 12:27 GMT+7

Sau phát ngôn đoán trước được kết quả mình sẽ bị loại khỏi cuộc thi Hoa hậu vì thừa nhận giới tính, Lệ Nam đã chính thức lên tiếng xin lỗi.

Chia sẻ với báo chí sau khi dừng chân tại Top 10 cuộc thi Hoa hậu, Lệ Nam đã gây tranh khi cho rằng mình đã biết trước kết quả sau hôm phỏng vấn kín. Cô còn nghĩ mình chưa chắc đã lọt Top 16 vì thừa nhận là người song tính. 

nam-anh-len-tieng-xin-loi-0

Chị gái Nam Em còn tiết lộ, cô đã khóc rất nhiều và thấy thương cho cộng đồng LGBT. Những tưởng phát ngôn đó sẽ khiến Lệ Nam được thông cảm nhưng cô không ngờ mình đã bị dân mạng chỉ trích.

Mới đây, Lệ Nam đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ về những phát ngôn của mình quanh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Nguyên văn dòng trạng thái của người đẹp như sau: 

nam-anh-len-tieng-xin-loi-1
nam-anh-len-tieng-xin-loi-2

Sau khi Lệ Nam gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ, bạn bè và những người quan tâm cô cũng để lại những dòng bình luận đồng cảm, khích lệ người đẹp. Đặc biệt, Á hậu Mâu Thủy cũng nhắn nhủ tới "đàn em" lời động viên: "Em làm tốt lắm".

nam-anh-len-tieng-xin-loi-3

Người hâm mộ cô cũng để lại những lời động viên, khuyên Lệ Nam học hỏi và rút kinh nghiệm để tránh khỏi những lùm xùm, tranh cãi: 

- Sau này trong lúc xúc động có nhiều cảm xúc không nên trả lời phỏng vấn nữa nha Nguyễn Lệ Nam vì họ luôn đợi em sơ hở sẽ đập, đừng nghĩ ai cũng thông cảm thương mình. Em cũng bị mấy lần phỏng vấn trước đó rồi, trả lời phỏng vấn là con dao 2 lưỡi, rút kinh nghiệm nha bé.

- Thương Lệ Nam lắm, em nên rút kinh nghiệm về những gì đã xảy ra và phải hết sức cẩn trọng trong mọi việc đặc biệt là những chia sẻ không cần thiết sẽ ảnh hưởng đến bản thân gia đình và nhiều người khác nữa, mạng xã hội là con dao 2 lưỡi, em phải hết sức giữ ý, thương em nhiều, hãy sống thật vui vẻ và tích cực lên nhé!

- Một bước ngoặt, một hành trình. Chị đã cố gắng hết sức mình rồi. Dù không là người chiến thắng, nhưng chị mãi là hoa hậu trong lòng tụi em. Cố lên nhé cô gái đầy nghị lực, đầy dũng cảm của chúng em. Chúng em sẽ mãi mãi ủng hộ và dõi theo chị trong mọi chặn đường mà chị đi qua. Cố lên!

- Lời nói ra thì sẽ không lấy lại được vì vậy mới có câu uống lưỡi 7 lần trước khi nói và e chính là truyền thông sức mạnh ảnh hưởng nhiều người nên Nhớ kỹ. Chứ không phải vướng mắc là xin lỗi là xong. Phật còn bị gánh nạn và Đức Chúa còn đóng đinh mà em. Cố gắng và từ bỏ quá khứ không tốt và bắt đầu ngày hôm nay tốt hơn. Giúp được nhiều người hơn nữa. Ủng hộ em.

- Tuy rằng Lệ Nam không  được top 10 . Nhưng nhờ chương trình này mình đã biết đến và thích Lệ Nam từ đây, và mình tin Lệ Nam sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Vui vẻ lên nha chị, còn nhiều người phía sau lưng luôn âm thầm theo dõi và ủng hộ chị.

nam-anh-len-tieng-xin-loi-4
nam-anh-len-tieng-xin-loi-5

Dù trước đó Lệ Nam từng bị chỉ trích khá nhiều nhưng khi cô công khai gửi lời xin lỗi vì phát ngôn tranh cãi của mình thì vẫn có rất nhiều người ủng hộ. "Đánh kẻ chạy đi không ai đánh kẻ chạy lại", hy vọng rằng lời xin lỗi của Lệ Nam sẽ phần nào xoa dịu được người hâm mộ.