Giải Trí

Lệ Nam tiết lộ lý do bị loại sớm khỏi Top 10 vì là người song tính, dân mạng tranh cãi kịch liệt

Hương Ly - 27/06/2022 09:51 GMT+7

Nhiều cư dân mạng cho rằng Lệ Nam đang đổ thừa cho vấn đề giới tính mà không chịu nhìn lại năng lực của bản thân.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã chính thức tìm ra chủ nhân chiếc vương miện thuộc về Ngọc Châu. Là một cái tên nổi bật xuyên suốt cuộc thi, việc Lệ Nam trượt khỏi Top 10 khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

01656299104.png

Trả lời câu hỏi của SAOstar, Lệ Nam cho biết bản thân đã đoán được kết quả từ trước. “Tôi đã đoán được kết quả sau hôm phỏng vấn kín rồi. Tôi còn nghĩ mình không được vào top 16. Vì tôi nói tôi là bisexual (người song tính - PV). Và đó là lý do.

Tôi đã khóc trước thềm chung kết rất nhiều. Tôi thương cho cộng đồng LGBT”, Lệ Nam nói với nguồn tin trên.

le-nam-truot-top-10

Cũng chính vì câu nói trên mà Lệ Nam vấp phải làn sóng tranh cãi gay gắt của cư dân mạng. Theo đó, nhiều người chỉ trích người đẹp đang đổ thừa cho vấn đề giới tính mà không thừa nhận rằng bản thân có phần thi ứng xử kém.

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng dù khó giành vương miện nhưng Lệ Nam xứng đáng lọt top 10. Đặc biệt, phần thi ứng xử của cô cũng không phải tệ nhất khi đã trả lời đúng trọng tâm câu hỏi ban giám khảo đưa ra. 

le-nam

Cụ thể, trước câu hỏi: ''Theo các bạn, làm thế nào để thể hiện được tinh thần, bản lĩnh Việt Nam?'', Lệ Nam trả lời: "Vết sẹo của bạo lực gia đình đã cho tôi những bài học. Mỗi chúng ta là một chiến binh và hãy chiến đấu vì giấc mơ".

Dẫu vậy, vẫn khó có thể phủ nhận cách thuyết trình của Lệ Nam chưa thực sự hấp dẫn và phần catwalk còn khá loạng choạng.

Một số bình luận của cư dân mạng như:

- Quan điểm như này bảo sao người ta loại. BGK chắc cũng nhìn thấy tư tưởng lệch lạc sớm rồi

- LGBT không ai cần tự hào tung hô đâu, đi thi thì lo làm tốt phần mình đừng suốt ngày đem giới tính ra để đổi sự thương hại hay ủng hộ.

- Tự nhiên outtop rồi đổ thừa tại vì bản thân LGBT mới bị loại. Khác gì bảo giám khảo kì thị cộng đồng nên mới loại bà đâu. Có mà lấy cớ làm bình phong để được mọi người người trong cộng đồng LGBT vào bênh vực thì có, muốn được bênh vực kiếm lí do khác đi.

- Sao không chấp nhận thực tại mà lại đi đổ thừa nhỉ, làm vậy chị được gì, sự đồng cảm à, hay ác cảm?

- Viện cớ. Xem cái phần ứng xử tui không chuyên môn mà còn thấy ố dề thì ban giám khảo người ta loại sớm là đúng rồi bà ạ. Thua thì nhận thua..lí do lí trấu

- Thật vô lý vì Lệ Nam không được vào top 10 trong khi cô ấy có hai giải phụ và nhận nhiều lời khen

- Ban tổ chức nghĩ sao mà loại chị ấy khỏi top 10, Lệ Nam thật sự tài năng mà.

Theo Lệ Nam chia sẻ, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là lần đầu tiên cô tham gia thi nhan sắc và cũng là lần cuối cùng. 

288739368_1872477546281011_3602036911471147061_n

“Tôi bước đi bằng con đường chính nghĩa. Trở về trong trái tim yêu mến của tất cả mọi người. Đó là vương miện cao quý nhất mà tôi có được…

Lệ Nam sẽ vẫn bước tiếp bước chân này trên sân khấu nhưng với những vai trò khác. Còn yêu thương hãy luôn bên em nha. Cho dù nhận phim có đóng vai phản diện cũng yêu luôn em nha. Còn bây giờ sẽ là những ngày tháng sống và yêu bản thân mình”, Lệ Nam tâm sự.