Phim ảnh

Đừng bỏ lỡ 6 bộ phim Hàn sắp lên sóng vào tháng 8/2022

Quỳnh Trang - 30/04/2023 00:03 GMT+7

Với sự trở lại của nhiều cái tên như YoonA, Ji Chang Wook, Kim Go Eun, phim Hàn tháng 8/2022 hứa hẹn sẽ có rất nhiều điều thú vị.

1. Bác sĩ tâm thần Yoo Se Poong - Poong, The Joseon Psychiatrist

Thể loại: Cổ trang, y khoa, hài hước

Diễn viên: Kim Hyang Gi, Kim Sang Kyung, Kim Min Jae

Số tập: 12 tập

Dự kiến phát sóng: 01/08/2022

Lịch chiếu: thứ 2 và thứ 3 hàng tuần

Bác sĩ tâm thần Yoo Se Poong - Poong, The Joseon Psychiatrist
Bác sĩ tâm thần Yoo Se Poong - Poong, The Joseon Psychiatrist

Mở đầu danh sách phim Hàn tháng 8 là bộ phim "Bác sĩ tâm thần Yoo Se Poong" được xây dựng dựa trên tiểu thuyết "Joseon Psychiatrist Yoo Se Poong" của Lee Eun So,. Lấy bối cảnh tại thời đại Joseon, phim tập trung xoay quanh Yoo Se Poong, một bác sĩ tâm thần làm việc cho hoàng gia. Sau khi bị trục xuất do lỡ dính vào một âm mưu, Se Poong chuyển đến Làng Gyesu và làm việc tại đây.

2. Săn đuổi - Hunted

Thể loại: Kinh dị, bí ẩn

Diễn viên: Park Ho San, Ye Soo Jung, Kim Soo Jin, Lee Kyu Hoe, Lee Hyo Je, Yoo Soon Woong, Kwak Ja Hyung, Hwang Jae Yeol, Cha Si Won

Số tập: 4 tập

Dự kiến phát sóng: 01/08/2022

Lịch chiếu: thứ 2 và thứ 3 hàng tuần

Săn đuổi - Hunted
Săn đuổi - Hunted

Đến với phim Hàn tháng 8 "Hunted", người xem sẽ được khám phá những bí ẩn của một thị trấn tưởng như vô cùng yên ả, bình yên. Vào ngày săn lợn rừng, một vụ án mất tích bí ẩn đã xảy ra. Khi vụ việc được tiến hành điều tra, những bí mật của người dân nơi đây dần dần được hé lộ.

3. Nói cho tôi điều ước của bạn - If You Wish Upon Me

Thể loại: Chính kịch, y khoa, tâm lý

Diễn viên: Ji Chang Wook, Choi Soo Young (SNSD), Sung Dong Il

Số tập: 16 tập

Dự kiến phát sóng: 10/08/2022

Lịch chiếu: thứ 4 và thứ 5 hàng tuần

Nói cho tôi điều ước của bạn - If You Wish Upon Me
Nói cho tôi điều ước của bạn - If You Wish Upon Me

"Nói cho tôi điều ước của bạn" là một bộ phim được lấy cảm hứng từ một tổ chức thực tế ở Hà Lan. Bối cảnh phim chủ yếu là tại một bệnh viện chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Nội dung phim kể về câu chuyện tình yêu giữa Yoon Gyeo Rye (Ji Chang Wook thủ vai) và Seo Yeon Joo (Choi Soo Young). 

Yoon Gyeo Rye là một chàng trai có cuộc sống đầy những khó khăn và vất vả. Trước khi đến làm tình nguyện viên tại bệnh viện, anh từng ở trong trại giam và nhà tù dành cho trẻ vị thành niên. Còn Seo Yeon Joo là một y tá tốt bụng và sôi nổi, cô mang lại cho bệnh nhân của mình hy vọng sống.

4. Stock Struck

Thể loại: Chính kịch, thương trường, hài hước

Diễn viên: Han Ji Eun, Hong Jong Hyun, Jang Gwang, Jung Moon Sung, Kim Sun Young

Số tập: 12 tập

Dự kiến phát sóng: 12/08/2022

Lịch chiếu: thứ 6 hàng tuần

Stock Struck

Phim Hàn tháng 8 "Stock Struck" là một bộ phim kể về năm nhà đầu tư cùng tham gia vào một cuộc họp chứng khoán bí ẩn. Mỗi người tới đây đều có mục đích riêng, có người vì chuẩn bị kết hôn, có người vì cảm thấy vui nên tham gia, còn có người lại không muốn tiết lộ lý do của mình. Tuy nhiên, thông qua những giao dịch chứng khoán, họ lại có thêm được những chiêm nghiệm về cuộc sống, về tình bạn và tình yêu.

5. Những người phụ nữ nhỏ bé - Little Women

Thể loại: Gia đình, chính kịch, bí ẩn

Diễn viên: Kim Go Eun, Park Ji Hoo, Nam Ji Hyun, Wi Ha Joon, Uhm Ji Won, Uhm Ki Joon

Số tập: 12 tập

Dự kiến phát sóng: 27/08/2022

Lịch chiếu: thứ 7 và chủ nhật hàng tuần

Những người phụ nữ nhỏ bé - Little Women
Những người phụ nữ nhỏ bé - Little Women

Trong số những bộ phim Hàn tháng 8 chuẩn bị lên sóng, "Những người phụ nữ nhỏ bé" là dự án thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Kịch bản phim được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên năm 1868 của Louisa May Alcott.

Nội dung phim kể về ba chị em lần lượt là chị cả Oh In Joo (Kim Go Eun), chị hai Oh In Kyung (Nam Ji Hyun) và cô em út Oh In Hye (Park Ji Hoo). Người xem sẽ cùng theo chân họ vượt qua những biến cố, khó khăn để vươn lên trở thành gia đình giàu có nhất Hàn Quốc.

6. The Law Café

Thể loại: Pháp luật, lãng mạn

Diễn viên: Lee Seung Gi, Lee Se Young, Kim Seul Gi, Oh Dong Min

Số tập: 16 tập

Dự kiến phát sóng: 29/08/2022

Lịch chiếu: thứ 2 và thứ 3 hàng tuần​

The Law Café
The Law Café

Cái tên cuối cùng trong danh sách phim Hàn tháng 8 là "The Law Café". Bộ phim xoay quanh các hoạt động của một công ty luật có bề ngoài như một quán cà phê. Nam nữ chính của phim là Kim Yu Ri (Lee Se Young thủ vai) và Kim Jeong Ho (Lee Seung Gi thủ vai). Yu Ri là một luật sư có tính cách lập dị còn Jeong Ho là cựu công tố viên và hiện đang sở hữu một tòa nhà.

Những bộ phim Hàn tháng 8 với sự trở lại của nhiều cái tên nổi tiếng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những điều thú vị khi xem.

>>>> Xem thêm: Điểm qua những phim lẻ Hàn Quốc hay trên Netflix được khán giả yêu thích

Tin phổ biến