Phim ảnh

Top 5 phim chiếu rạp tháng 8/2022 mà bạn không nên bỏ lỡ

Quỳnh Trang - 28/07/2022 14:06 GMT+7

Phim chiếu rạp tháng 8/2022 cũng sẽ không làm bạn thất vọng với hàng loạt những bom tấn hành động, kinh dị. Những cái tên dưới đây hứa hẹn sẽ cho bạn những trải nghiệm đặc sắc nhất.

1. Bullet Train - Sát Thủ Đối Đầu

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Hành động, hài hước

Đạo diễn: David Leitch

Diễn viên: Brad Pitt, Joey King, Aaron Taylor-Johnson, Brian Tyree Henry, Andrew Koji, Hiroyuki Sanada, Michael Shannon, Bad Bunny, Zazie Beetz, Logan Lerman, Karen Fukuhara, Masi Oka, Sandra Bullock

Thời lượng: 126 phút

Dự kiến khởi chiếu: 05/08/2022

Bullet Train - Sát Thủ Đối Đầu
Bullet Train - Sát Thủ Đối Đầu

"Bullet Train" là bộ phim chiếu rạp tháng 8 đáng mong đợi với sự tham gia của nam tài tử Brad Pitt. Ladybug do Brad Pitt thủ vai là một sát thủ chuyên nghiệp mới quay lại hoạt động sau một thời gian nghỉ ngơi.

Anh ta vốn nhận một nhiệm vụ nhẹ nhàng là thu hồi chiếc vali từ một phụ nữ bí ẩn trên chuyến tàu cao tốc ở Nhật Bản. Thế nhưng trớ trêu thay, Ladybug liên tục đụng độ với vô số lính đánh thuê sừng sỏ khắp thế giới. Tất cả đều nhắm đến chiếc vali mà anh đang giữ. Chiếc vali đang cất chứa vật gì? Ladybug phải làm gì để bảo toàn mạng sống? Hãy ra rạp để có đáp án cho những câu hỏi này nhé.

2. Gulliver du ký - Gulliver Returns

Quốc gia: Ukraine9

Thể loại: Hoạt hình, phiêu lưu, kỳ ảo

Đạo diễn: Ilya Maksimov

Diễn viên: Wayne Grayson, Alyson Leigh Rosenfeld, Billy Bob Thompson

Thời lượng: 90 phút

Dự kiến khởi chiếu: 05/08/2022

Gulliver du ký - Gulliver Returns
Gulliver du ký - Gulliver Returns

Nhân vật Lemuel Gulliver trong bộ phim "Gulliver du ký" sắp ra rạp tới đây mang một hình ảnh rất khác so với phiên bản trong sách. Gulliver không còn là một anh chàng đã trải đời mà là một chàng trai trẻ thích phiêu lưu, khám phá và có tính cách khá gần gũi, thân thiện.

Hành trình giải cứu xứ Lilliput của Gulliver cũng rất khác. Quay trở lại xứ sở tí hon sau 40 năm, Gulliver ngay lập tức bị bắt nhốt vì trông không hề giống người khổng lồ như trong câu chuyện người dân truyền tai nhau. Sau đó, nhờ sự giúp đỡ của cô con gái người bạn cu mà anh đã trốn thoát, giúp người dân Lilliput đánh bại quân Blefuscu bằng một món vũ khí bí mật.

3. Hạ cánh khẩn cấp - Emergency Declaration

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Gay cấn, chính kịch

Đạo diễn: Han Jae Rim

Diễn viên: Song Kang Ho, Lee Byung Hun, Jeon Do Yeon, Kim Nam Gil, Yim Si Wan

Thời lượng: 147 phút

Dự kiến khởi chiếu: 12/08/2022

Hạ cánh khẩn cấp - Emergency Declaration
Hạ cánh khẩn cấp - Emergency Declaration

"Hạ cánh khẩn cấp" cũng là một phim chiếu rạp tháng 8 thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Bộ phim xoay quanh chuyến bay mang số hiệu KI501 của hãng hàng không Sky Korea, khởi hành từ sân bay quốc tế Incheon tới Honolulu, Hawaii.

Sau khi cất cánh không lâu, một hành khách bỗng có biểu hiện lạ, liên tục nôn ra máu và tử vong. Lúc này, mọi người mới ngỡ ngàng nhận ra một virus lạ đang xâm nhập và lây lan trong máy bay với tốc độ nhanh chóng. Khi tất cả đang chìm trong hoảng loạn, một yêu cầu hạ cánh khẩn cấp được đưa ra.

>>>> Xem thêm: Cùng điểm qua những cái tên đáng xem nhất của dòng phim thảm họa Châu Á

4. Beast - Quái Thú

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Kinh dị, hồi hộp

Đạo diễn: Baltasar Kormákur

Diễn viên: Idris Elba, Sharlto Copley, Iyana Halley, Leah Sava Jeffries, Riley Keough

Thời lượng: 155 phút

Dự kiến khởi chiếu: 19/08/2022

Beast - Quái Thú
Beast - Quái Thú

Nhắc đến những bộ phim chiếu rạp tháng 8 đáng mong chờ nhất thì không thể thiếu cái tên "Beast" của đạo diễn Baltasar Kormakur. Đây là một bộ phim thuộc thể loại kinh dị sinh tồn và được lấy cảm hứng từ câu chuyện của Jaime Primak Sullivan.

Tiến sĩ Nate Daniels (Idris Elba thủ vai) cùng hai cô con gái tới dã ngoại tại một khu bảo tồn thiên nhiên chuyên nghiên cứu động vật hoang dã. Đó đã là một chuyến đi chơi vô cùng vui vẻ nếu không có sự xuất hiện của một loài thú khát máu coi tất cả là kẻ thù và bắt đầu rình rập họ.

5. Nope - Không

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Kinh dị

Đạo diễn: Jordan Peele

Diễn viên: Daniel Kaluuya, Keke Palmer, Steven Yeun, Barbie Ferreira, Brandon Perea, Michael Wincott

Thời lượng: 131 phút

Ngày khởi chiếu: 26/08/2022

Nope - Không
Nope - Không

Được đạo diễn bởi Jordan Peele, người đã làm nên thành công cho bom tấn kinh dị "US", "Nope" cũng là một bộ phim chiếu rạp tháng 8 mà các mọt phim không nên bỏ qua. Bộ phim xoay quanh hai anh em nhà Haywood là OJ (Daniel Kaluuya) và Emerald Haywood (Keke Palmer).

Sau khi cha của OJ và Emerald đột ngột qua đời, họ nghi ngờ nguyên nhân cái chết là do một thứ từ trên trời rơi xuống. Trong quá trình điều tra, OJ liên tục cảm thấy điều kỳ lạ về hình ảnh bầu trời, anh nhận ra có gì đó đang lẩn trốn sau những đám mây. Sau đó, thứ mà OJ nghi ngờ bắt đầu nhắm đến họ và làm đảo lộn cuộc sống của người dân trong thị trấn.

Trên đây là những tựa phim chiếu rạp tháng 8/2022 mà bạn không nên bỏ lỡ. Còn chần chờ gì mà không rủ cạ cứng cùng nhau ra rạp để tận hưởng những thước phim mãn nhãn.