Giải Trí

Nhóm nhạc K-pop đầu tiên có tất cả các thành viên 17 tuổi

Tú Anh - 28/07/2022 10:34 GMT+7

Nhóm nhạc nữ Kpop CSR sẽ chính thức ra mắt làng giải trí Kpop.

Tân binh CSR (còn được gọi là First Love), ra mắt vào lúc 2 giờ chiều ngày 27 tháng 7 (KST) với bản phát hành MV "First Love (Pop? Pop!)". 

Trong khi đó, album đầu tiên của nhóm Sequence: 7272, với chủ đề mở đầu là cảnh đầu tiên của một bộ phim thanh xuân sẽ do CSR trình bày. Sequence: 7272 sẽ chứa đựng cảm giác về mối tình đầu mà cô gái 17 tuổi lần đầu tiên cảm nhận được và cảm giác hồi hộp đầu tiên tuy lạ lẫm nhưng khá dễ chịu.  

kp-1

Tựa đề First Love (Pop? Pop!) là một bài hát thể hiện hình ảnh của một cô gái 17 tuổi, miêu tả một cách chân thực về mối tình đầu mà cô ấy đã mong ước bấy lâu nay, đồng thời giai điệu ca khúc vừa năng động vừa lắng đọng, nghe rất hấp dẫn. 

Ngoài ra, câu chuyện tình yêu đầu tiên của các cô gái cũng sẽ được kể trong các ca khúc B-side, bao gồm: "Seventeen (72,72Hz)", "It’s a Secret (Manito)", "Send to you now (Toi Et Moi)" và "Euratcha!". Album là một bản đầy đủ, sẽ mang đến một tâm trạng sảng khoái và mát mẻ, đồng thời mang đến cho người nghe những câu chuyện đầy cảm xúc như thể họ đang xem một bộ phim đang yêu, tình yêu mối tình đầu.

kp-2

CSR bao gồm 7 thành viên Sua, Geumhee, Sihyeon, Seoyeon, Yuna, Doona và Yeham, và đã thu hút sự chú ý của nhiều người ngay cả khi chưa chính thức ra mắt. Nội dung quảng bá lần đầu ra mắt của nhóm thể hiện sự thân thiện và năng lượng tươi sáng của tuổi teen, kết hợp với ngoại hình nổi bật của các thành viên và bầu không khí vui vẻ.

kp-3

CSR, một nhóm nhạc độc đáo với tất cả các thành viên đều ở tuổi 17, đang thu hút sự chú ý của công chúng nhờ hiệu ứng trẻ trung, tươi mới.

kp-4

Mini album đầu tiên của nhóm Sequence: 7272 sẽ được phát hành trên nhiều trang âm nhạc khác nhau lúc 6 giờ chiều (KST) ngày 28 tháng 7. 

Tags: