Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi Thứ 2 của 12 cung hoàng đạo ngày 16/5/2022: Mọi sự lựa chọn đều có hậu quả

Minh Anh - 16/05/2022 09:09 GMT+7

Tử vi Thứ 2 của 12 cung hoàng đạo ngày 16/5/2022, bạn đã làm đủ và đây là thời điểm tốt để tận hưởng thành quả lao động của mình.

Tử vi Thứ 2 của 12 cung hoàng đạo ngày 16/5/2022

1. Bạch Dương

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao

Bạn có những triết lý cao hơn để suy nghĩ, nhưng bạn không biết liệu tâm trí của bạn có đang lấy đi sự tập trung của bạn khỏi những điều thực sự có giá trị đối với trái tim bạn hay không. Tuy nhiên, bạn sẵn sàng làm theo sự thôi thúc và thực hiện các bước đi của mình khi tương lai từ từ mở ra trước mặt bạn.

Bạn đã làm đủ rồi. Có lẽ đây là thời điểm tốt để tận hưởng thành quả lao động của bạn, ngồi lại và thư giãn, thay vì cố gắng theo đuổi một điều gì đó mới mẻ. Tìm lòng biết ơn trước khi vội vàng bước tiếp.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-1

Có những ngọn nến giải phóng oxy và được sử dụng như nguồn cung cấp oxy khẩn cấp khi bị đốt cháy. Bạn biết rằng một số phát minh có thể giúp ích, thậm chí cứu mạng sống của bạn, nhưng bạn vẫn quyết tâm sử dụng một số lối mòn cũ đã bị đánh bại của mình và mong muốn tiếp tục những thành công đã được chứng minh trong quá khứ.

Những nỗ lực của bạn sẽ thể hiện, nhưng bạn phải tăng tốc nếu bạn muốn theo kịp những ý tưởng mà bạn cần phải đồng bộ với thời điểm và những chuyển đổi mà xã hội đang trải qua.

3. Song Tử

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-2

Không thể giữ bất cứ ai và an toàn khỏi cuộc sống, vì vậy bạn cũng có thể để mọi thứ trôi qua và xem làm thế nào bạn có thể linh hoạt ngay cả trong những tình huống khó khăn nhất. Để chữa lành, bạn phải đối mặt trực tiếp với vấn đề, đúng như bản chất của nó. Ngày nay không có chỗ cho những ảo tưởng hay những cặp kính màu hồng.

Cho phép bản thân chỉ nói sự thật và chọn công ty của bạn theo mức độ hỗ trợ mà bạn cảm thấy có thể mong đợi ở một số môi trường xung quanh. Bạn không cần phải tiêu cực nữa vào lúc này.

4. Tử vi Thứ 2 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-3

Mặt Trăng vẫn ở cung Bọ Cạp và lần nguyệt thực này đang ảnh hưởng mạnh mẽ đến những thay đổi tâm trạng và suy nghĩ của bạn. Giữ yên cơ thể nếu cảm xúc dâng trào hoặc di chuyển để làm sạch tâm trí bạn vì quá nhiều suy nghĩ. Thông tin quan trọng nhất mà bạn có thể cung cấp cho cơ thể của mình ngày hôm nay, đó là bạn sẽ chăm sóc nó cho dù thế nào đi nữa.

Mọi sự lựa chọn đều có hậu quả, dù nhỏ đến đâu. Tuy nhiên, điều này sẽ không khiến bạn cảm thấy tội lỗi và có quan điểm tiêu cực khi có những bước tích cực cần được thực hiện ngay từ bây giờ.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-5

Trong các Công viên Disney, mọi người đã chèn ép vào phía sau của nhân vật Tarzan quá nhiều nên nó tạm thời bị loại bỏ. Bạn không biết người khác sẽ phản ứng như thế nào trước những nỗ lực thể hiện bản thân của bạn, nhưng bạn chắc chắn rằng mọi người sẽ rất vui vẻ nếu bạn mang đến cho thế giới thứ gì đó đẹp đẽ và trẻ thơ.

Giao tiếp với đứa trẻ bên trong của bạn, tưởng tượng phiên bản trẻ hơn của bạn và cung cấp cho bản thân sự hỗ trợ bạn cần thông qua cuộc đối thoại nội tâm sâu sắc. Đã đến lúc phải chữa lành trái tim nơi nó đã bị tổn thương từ lâu.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-6

Bạn gặp khó khăn trong việc thích nghi với một số hoàn cảnh nhất định và cảm xúc của bạn có thể trở nên điên cuồng khi bạn mong đợi những điều nhất định từ thế giới. Đây là một thời điểm khó khăn khi bạn có thể trở nên xa lánh cảm xúc của người khác hoặc của chính mình. Hãy nhớ rằng không nên để cảm giác bị đè dưới tấm thảm.

Bất kể kỹ thuật sinh tồn nào, bạn cần phải giữ liên lạc với thực tế bên trong của mình, ngay cả khi những người khác không đồng ý hoặc không nhìn thấy nhiều vấn đề trong những điều gây tổn thương hoặc quá căng thẳng đối với bạn.

7. Tử vi Thứ 2 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-7

Bạn có tình cảm tốt bụng và yêu thương đối với ai đó, nhưng bạn không chắc liệu việc bày tỏ chúng có phù hợp hay không hoặc liệu bạn có tìm thấy đủ lòng trắc ẩn và sự ủng hộ ở người trước mặt mình hay không. Mặc dù không thể thay đổi cách của người khác, nhưng bạn có thể chia sẻ vị trí của mình và xem bạn sẽ hạ cánh ở đâu.

Có thể xảy ra hiểu lầm, vì vậy hãy cố gắng duy trì sự tập trung, bám vào những bản năng và cảm xúc nguyên thủy, dễ thể hiện, giải thích. Không cần thiết phải làm những thứ quá phức tạp.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-8

Khủng long từng sinh sống ở Nam Cực vốn là một khu rừng nhiệt đới vào thời điểm đó. Bạn chắc chắn rằng quá khứ đưa ra những câu trả lời nhất định, nhưng mọi thứ đã thay đổi đáng kể và bạn không thể khẳng định mình đã hiểu và biết ai đó hoặc điều gì đó đã trải qua một chặng đường dài.

Đừng ép buộc tình cảm ra ngoài khi ranh giới của bạn cần được giữ an toàn trong một thời gian nữa nhưng cố gắng không gạt chúng sang một bên khi chúng bắt đầu bộc lộ. Không thể nói bạn sẽ hạ cánh ở đâu sau khi lành vết thương, nhưng bạn vẫn nên làm cho quá trình này trở nên dễ dàng và thú vị nhất có thể.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-10

Ngày nay, có những sự thật cần được nói ra, nhưng bạn không chắc mình có phải là người chia sẻ chúng với thế giới hay không. Đây là thời điểm tốt để viết ra, hát, thể hiện bản thân thông qua công việc và làm điều gì đó sáng tạo và hoàn toàn khác với những gì bạn đã cố gắng từ trước đến nay.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng đây không phải là thời điểm của những nguồn năng lượng tươi mới khi một cái gì đó mới dễ dàng được kích hoạt. Cố gắng không ký bất kỳ văn bản pháp lý hoặc thỏa thuận mờ ám nào cho đến khi bạn chắc chắn về con đường mình nên chọn.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-11

Nhật thực này không hề dễ dàng với trái tim, nhưng nó sắp bị bỏ lại phía sau bạn, mở ra vô số cánh cửa và cơ hội chưa được nhìn thấy. Mọi thứ rõ ràng đã thay đổi và bây giờ khi sự thật đã trở nên rõ ràng hơn, việc đặt mục tiêu mới và bước tiếp từ bất kỳ điểm trì trệ nào cũng trở nên dễ dàng hơn.

Nói chuyện với người khác với tấm lòng rộng mở và lắng nghe linh cảm của bạn qua cuộc trò chuyện. Nếu bạn cảm thấy không có hứng thú với quá nhiều từ, đừng nói ra.

11. Tử vi Thứ 2 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-4

Khoảng một nửa dân số Pháp trưởng thành bị nhiễm bệnh toxoplasmosis. Không dễ gì tìm thấy sự cân bằng bên trong, khi bạn đã cố gắng làm cho mọi thứ trở nên đẹp đẽ và hạnh phúc hơn chúng trong một thời gian dài. Trong khi cố gắng nhìn vào khía cạnh tươi sáng, bạn có thể đã quên xem xét tất cả các chi tiết tiêu cực và tối.

Có thể bạn đã đánh giá quá cao một số cơ hội nhất định, nhưng cũng có thể bạn đã bỏ lỡ một số cơ hội do thiếu niềm tin. Đảm bảo rằng bạn biết mình muốn gì và tìm thấy sự tập trung trước khi tiếp tục.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-9

Có nhiều sự thật hơn là nhìn thấy mắt. Bạn nhận thức được điều này và không muốn chia sẻ quá mức hoặc cung cấp thông tin có thể có ý nghĩa đối với sự tiến bộ của chính bạn. Đánh giá cơ hội và xem những người đứng trước mặt bạn như họ đang có. Việc lý tưởng hóa sẽ không giúp bất kỳ vấn đề nào được giải quyết.

Nếu bạn muốn theo đuổi ước mơ của mình, bạn không thể dựa vào sự trung thành không lành mạnh hoặc độc hại khiến bạn bị trói buộc vào quá khứ. Hãy buông bỏ và đi theo cảm xúc lành mạnh, sôi nổi bên trong trái tim bạn.