Giải Trí

Con trai cả tập đoàn Tân Hoàng Minh và Seungri có mối quan hệ thân thiết cỡ nào?

An Nhiên - 06/04/2022 09:42 GMT+7

Đỗ Hoàng Minh và Seungri từng nhiều lần xuất hiện chung trong các buổi tiệc tùng, họp mặt gia đình và có cả hợp tác làm ăn chung.

Con trai cả của ông Đỗ Anh Dũng là Đỗ Hoàng Minh (tên tiếng Anh: Denis Đỗ). Bên cạnh sự nổi tiếng về gia thế, Đỗ Hoàng Minh còn có mối quan hệ rất thân thiết với thần tượng Kpop Seungri.

Cả hai cùng chơi chung trong nhóm bạn thân quốc tế, thường xuyên gặp mặt và đăng ảnh chụp cùng nhau lên mạng xã hội. 

tan-hoang-minh-6

Năm 2015, Seungri còn xuất hiện cùng Đỗ Hoàng Minh tại buổi ra mắt văn phòng đại diện của tập đoàn Tân Hoàng Minh tại Singapore. 

Khi đó, cựu thành viên nhóm nhạc BIGBANG vẫn đang trên đỉnh cao sự nghiệp và được săn đón khắp mọi nơi. Trước khi dính bê bối, nam thần tượng có lịch trình dày đặc nhưng vẫn tham gia buổi ra mắt đã chứng tỏ sự thân thiết giữa anh và con trai cả của tập đoàn Tân Hoàng Minh.

tan-hoang-minh-5

Bên cạnh đó, Seungri còn rất được lòng ông Đỗ Anh Dũng. Anh từng được chủ tịch Tân Hoàng Minh tặng căn hộ sang trọng ngay tại Hà Nội với giá trị lên tới 1 tỉ won.

Tháng 8/2017, nam thần tượng đã gây chú ý vì góp mặt trong buổi lễ mừng sinh nhật của ông Đỗ Anh Dũng. Cựu thành viên nhóm BIGBANG không chỉ đăng ảnh sinh nhật mà còn gửi lời nhắn đến chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh: "Happy birthday daddy!" (Chúc mừng sinh nhật bố).

tan-hoang-minh-4
tan-hoang-minh-3

Tháng 1/2018, cư dân mạng phát hiện Seungri đã tham gia đám cưới của Đỗ Hoàng Việt (em trai Đỗ Hoàng Minh). Lần này, nam thần tượng tiếp tục gửi lời chúc bằng tiếng Việt để mừng ngày vui của cô dâu - chú rể. Đồng thời, anh còn khoe ảnh chụp chung với hội bạn sang chảnh kèm dòng trạng thái: "Tiệc chúc mừng năm mới cùng những người bạn quốc tế thân thiết của tôi”.

Đỗ Hoàng Minh cũng thường xuyên khoe ảnh chụp cùng bạn thân trên trang cá nhân. Thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh từng chia sẻ hình ảnh cả hai tham gia sự kiện ký kết tại Seoul (Hàn Quốc). Chàng thiếu gia còn đính kèm loạt hashtag để thêm phần quan trọng: "đối tác", "gia đình", "câu lạc bộ tỉ phú".

Từ bạn bè thân thiết, Đỗ Hoàng Minh và Seungri trở thành đối tác làm ăn khi cùng nhau hợp tác kinh doanh thông qua công ty BC Holdings. Công ty này được nam thần tượng thành lập tại HongKong.

Thế nhưng Seungri đã dính bê bối cực kỳ lớn vào năm 2019. Ồn ào này cũng chính thức chấm dứt sự nghiệp ngôi sao của nam thần tượng. 

Cựu thành viên nhóm BIGBANG đã bị bắt vì dính líu đến hoạt động kinh doanh phi pháp "Burning Sun". Lùm xùm của nam thần tượng khiến Đỗ Hoàng Minh bị nghi ngờ. 

tan-hoang-minh-2

Giữa thời điểm xuất hiện nhiều tin đồn, thiếu gia Tân Hoàng Minh nhanh chóng khẳng định cả hai chỉ là bạn bè. Bên cạnh đó, anh cũng phủ nhận liên quan đến vụ "Burning Sung" và cho biết đã rút khỏi BC Holdings trước khi bê bối nổ ra.