Giải Trí

Nam diễn viên Kim Dong Hee thừa nhận với cảnh sát từng bắt nạt bạn bè

Trầm Miên - 12/01/2022 13:29 GMT+7

Thông tin diễn viên Kim Dong Hee từng bắt nạt bạn bè đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Mới đây, tờ Sports Kyunghang của Hàn Quốc đã đăng tải một báo cáo độc quyền, ghi rõ nội dung liên quan đến cuộc điều tra về bạo lực học đường của Kim Dong Hee. Theo đó, một người bạn học cũ tên K. đã tố cáo nam diễn viên có hành vi bạo lực học đường và nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen.

4
Một người bạn học cũ đã cáo buộc Kim Dong Hee có hành vi bắt nạt hồi tiểu học.

Tuy nhiên, phía Kim Dong Hee đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc và đệ đơn kiện lại K. vì tội phỉ báng. Ngay sau đó, cơ quan cảnh sát đã vào cuộc điều tra và có kết luận cuối cùng là K. vô tội do không đủ bằng chứng để chứng minh. Kết quả điều tra cũng ghi rõ: "Nguyên đơn đã thừa nhận có hành vi bắt nạt đối với K. khi học lớp 5 tiểu học. Mặc dù phủ nhận việc đe dọa K. bằng kéo hay dao cắt hộp, nguyên đơn cũng thừa nhận đã đẩy K., dùng tay và chân đá vào ngực K. Tuy nhiên, nguyên đơn khẳng định cáo buộc K. đưa ra có phần sai lệch khiến sự việc trầm trọng hơn".

1
Cơ quan cảnh sát đã vào cuộc điều tra và đưa ra kết luận.

Bên cạnh đó, cơ quan cảnh sát cũng xác định "Rất khó để kết luận lời buộc tội của K. dành cho Kim Dong Hee là sai sự thật. Vì K. đã cung cấp 1 bản tường trình chi tiết về vụ việc và có bản ghi âm làm bằng chứng, một số nhân chứng khác đã ủng hộ K.".

3
Gia đình của K. cho biết vẫn chưa nhận được lời xin lỗi nào từ phía nam diễn viên.

Sports Kyunghang cũng tuyên bố các bài báo khẳng định Kim Dong Hee vô tội trước đó là sai sự thật. Từ phía gia đình của K., Kim Dong Hee và công ty quản lý vẫn chưa có lời xin lỗi nào về hành động trong quá khứ của nam diễn viên.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến