Đời Sống

Phan Văn Đức vắng nhà, “nhân vật” này sẽ tháp tùng vợ cầu thủ vào phòng sinh?

Hương Ly - 06/04/2022 08:57 GMT+7

Tiền vệ Phan Văn Đức đang chuẩn bị cho trận đấu vòng loại Cúp Quốc gia gặp CLB Bình Phước trên sân khách nên không có mặt bên vợ giờ phút “vượt cạn”.

Mới đây, trên Instagram của tiền vệ Phan Văn Đức chia sẻ hình ảnh gọi video với bà xã Nhật Linh. Trong hình, Nhật Linh mặc áo bệnh nhân đang nằm ở bệnh viện, chuẩn bị hạ sinh con thứ hai. Theo tiết lộ, đó là một bé trai với biệt danh dễ thương ở nhà là Khoai Tây.

vo-tien-ve-phan-van-duc-sinh-con

Được biết, Văn Đức đang cùng CLB SLNA ở Bình Phước chuẩn bị cho trận đấu vòng loại Cúp Quốc gia gặp CLB Bình Phước trên sân khách vào 17h ngày 7/4 nên không thể bên cạnh vợ giờ phút “vượt cạn”. Từ nơi xa, Văn Đức gửi lời nhắn chúc hai mẹ con vượt cạn thành công.

Chồng vắng nhà, nhưng bên cạnh Nhật Linh vẫn còn “chỗ dựa” là bé Dâu Tây (Phan Nhã Thùy An). Bà xã cầu thủ hào hứng cho biết cô con gái đầu lòng hôm nay sẽ "tháp tùng mẹ đi sinh. Đi chăm em Khoai".

con-gai-dau-tay-cua-tien-ve-phan-van-duc

Trước đó, ngày 30/9, tiền vệ Phan Văn Đức không giấu được sự vui mừng thông báo bà xã Võ Nhật Linh mang thai. 

phan-van-duc-len-tuyen

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc tốt đẹp, có không ít cư dân mạng lại cho rằng việc Nhật Linh có con lúc Phan Văn Đức đang bận thi đấu chỉ “tốt mái hại trống”.

Trước những bình luận kém duyên của cư dân mạng, Nhật Linh đã không ngần ngại thay chồng đáp trả. "Như nào là hại hả anh? Lấy vợ thì phải đẻ con chứ đá bóng là không được đẻ à anh? Ích kỷ thế", bà xã Văn Đức gay gắt nói.

Ngoài ra, Nhật Linh cũng không quên nhắn nhủ người này: "Cảm ơn anh, nhưng cơm nhà em khác cơm nhà anh anh nhé. Không comment động viên người ta được thì tốt nhất đừng nên nói những lời kém duyên".

phan-van-duc-co-con-thu-2

Được biết, sau 5 tháng hẹn hò, Nhật Linh và Phan Văn Đức chính thức về chung một mái nhà vào đầu năm 2020. Đến tháng 8/2020, cặp đôi hạnh phúc đón chào một tiểu công chúa ra đời với tên gọi ở nhà là Dâu Tây (tên thật Phan Nhã Thùy An).

Là cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt Nam, Nhật Linh và Phan Văn Đức thường xuyên thể hiện tình cảm với đối phương trên mạng xã hội. Ngoài đời, chàng tiền vệ cũng hết lòng yêu thương, chiều chuộng người vợ xinh đẹp khiến ai nấy cũng phải ghen tị.

Không chỉ có cuộc sống hôn nhân viên mãn, Phan Văn Đức mới đây còn tiết lộ mở khách sạn ở Nghệ An do anh làm chủ. Theo thông tin ghi nhận, khách sạn này được cầu thủ xứ Nghệ xây dựng tại khu du lịch biển Cửa Lò và đã hoàn thành được 80%.

Tin phổ biến