Giải Trí

Tự nhận ngoan hiền không ăn chơi, Hari Won bị chính hội bạn thân “bóc mẽ” nói xạo

Hương Ly - 06/04/2022 08:07 GMT+7

Hari Won khẳng định bản thân là tuýp người ngoan hiền, ai dè bị hội bạn thân “bóc phốt ngược” khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Không quá lời khi nói Hari Won và Trấn Thành là một trong những cặp vợ chồng quyền lực của showbiz Việt. Không chỉ giàu có, cả hai còn có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

hari-won-tran-thanh

Tuy nhiên, chính vì sự nổi tiếng của mình nên mọi nhất cử nhất động của cả hai luôn bị soi mói.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của bà xã Trấn Thành đã đăng tải bài viết đính chính những tin đồn thất thiệt về bản thân. Theo đó, khi bị hiểu lầm là người ăn “chơi trác táng” và còn thường xuyên nhậu nhẹt, nữ ca sĩ khẳng định: “Sao người Hàn Quốc cứ gặp tôi Tưởng tui ăn chơi lắm! kiểu rượu chè này nọ. Ủa?! Tui ngoan mà!!!”. 

hari-won-tu-nhan-khong-ruou

Tuy nhiên, khi vừa mới lên tiếng đính chính là tuýp người ngoan hiền, sống không buông thả thì Hari Won đã bị hội bạn thân “phốt” ngược lại.

Cụ thể, dưới phần bình luận, nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh viết: “Sai rồi trời ơi, có chè đâu? Không hề có chè”. Hiểu ý của cô em gái, Hari Won vội thanh minh: “Ủa?! E ơi chị nói thiệt là ít nhậu áh kkkkkkkk.” 

hari-won-bi-ban-than-boc-me

Dường như vẫn chưa có ý định buông tha cho đàn chị, Trương Quỳnh Anh “bồi thêm”: “Em tin chị, gia đình 4T tin chị!”.

Đáng chú ý, một tài khoản khác cũng cùng ý kiến với Trương Quỳnh Anh, để lại bình luận “bóc mẽ” Hari Won: “Người không hiểu mình kệ họ đi em. Quen em thì biết em chỉ có rượu chứ làm gì có chè”. Đáp lại, bà xã Trấn Thành vội thanh minh: “Ủa chị ơi!!! Em chưa uống lần nào trước mặt chị á!!! Em uống nước ko à!”.

31649207257.jpeg

 

Đây không phải lần đầu tiên, đời tư của Hari Won vướng phải thị phi. Trong quá khứ, nữ ca sĩ người Hàn Quốc từng bị tố là người chảnh chọe, làm việc thiếu chuyên nghiệp khi đi trễ để đồng nghiệp phải đợi. Cô còn bị ca sĩ Vy Oanh thẳng thắn tố là giả vờ nói giọng lớ lớ dù nói tiếng Việt khá sành sỏi.

Gần đây nhất, Hari Won còn tố “diễn kịch, nói dối” khi than thở bố mẹ cô ở Hàn Quốc vẫn phải ở nhà thuê. Theo đó, giọng ca Anh cứ đi đi tiết lộ tại Hàn Quốc giá chung cư trong thành phố vô cùng đắt đỏ, khoảng 20 tỷ. Với mức giá “khủng” như vậy, cô cho rằng người bình thường rất khó sở hữu nhà riêng.

hari-won-bi-to-noi-doi

Tuy nhiên, lời than thở của Hari Won đã bị một Tiktoker người Việt đang sinh sống và học tập ở Hàn Quốc “bóc mẽ”. Anh chàng cho biết: “Có rất nhiều người Việt Nam ở Hàn Quốc mua được nhà ở đây. Các bạn nghĩ xem, người Việt Nam, người nước ngoài qua đây sinh sống khó khăn như thế nào mà người ta mua nhà được. Chẳng lẽ một người bản xứ, một người Hàn chính gốc lại không thể mua nhà? Nó có gì đó hơi vô lý đúng không?”.

tiktoker-boc-me-hari-won